หนุ่มป่วยซึมเศร้าโดดตึกหรู ย่านพระราม 3

หนุ่มป่วยซึมเศร้าโดดตึกหรู ย่านพระราม 3

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 พ.ย. 2562

ร.ต.อ.นครชัย นามหาไชย รอง สวป.สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยนนทรีย์ 14 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยแพทย์กู้ชีวิต รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ แพทย์นิติเวชฯรพ.จุฬาฯ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรู สูง 29 ชั้น บริเวณชั้นที่ 8 เป็นลานกว้างสำหรับชมวิวและพักผ่อน พบศพนายนพรัตน์ แซ่ตั้ง อายุ 32 ปี ชาวจ.นนทบุรี อาชีพพนักงานแนะนำสินค้า ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 สภาพสวมเสื้อเชิ้ดสีดำ กางเกงสแล็คสีดำ ไม่สวมรองเท้า นอนตะแคงซ้ายแขนและขาบิดเบี้ยวจนผิดรูปจมกองเลือด

จาการสอบถาม นายอภินันท์ ประเสริฐแก้ว 43 ปี เพื่อนร่วมงาน ได้เล่าว่า “ตนเองเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่ร่วมงาน โดยพักหลังๆ ผู้ตายมักแปลกไป ทำตัวเหมือนคนละคนกับที่เคยรู้จัก โดยคาดอาจเป็นโรคซึมเศร้า

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายได้ออกจากห้องพักชั้น 15 เดินเข้าลิฟท์ขึ้นไปชั้นที่ 23 ของอาคารแล้วกระโดดลงมาโดยร่างนั้นตกอยู่ชั้น 8 ทั้งนี้จากการตรวจสอบห้องพักทราบว่าผู้ตายพักอาศัยกับแฟนสาว 2 คน ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ต่อมาได้โทรศัพท์ติดต่อแฟนสาวว่าทราบว่าผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้ามากว่า 4 ปี ต้องรับประทานยาอย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นจะเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป

ทีมข่าวอาชญากรรมรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link