อลังการงานประเพณีบุญตามรอยศรัทธา ไหว้สาอริยสงฆ์เจ้า หลวงพ่อเกษม เขมโก ประจำปี ๒๕๖๒

อลังการงานประเพณีบุญตามรอยศรัทธา ไหว้สาอริยสงฆ์เจ้า หลวงพ่อเกษม เขมโก ประจำปี ๒๕๖๒ ประชาชนชาวลำปางหลั่งไหลร่วมงานยิ่งใหญ่ ๒๗ – ๒๙ พฤศจิกายน ณ สถานปฏิบัติธรรมหลวงพ่อเกษม เขมโก

ดร.กิตติภูมิ นามวงค์ นายกเทศมนตรีนครลำปาง คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนการงาน และชุมชนในเขตเทศบาลนครลำปาง ร่วมงานประเพณี งานบุญตามรอยศรัทธา ไหว้สาอริยสงฆ์เจ้า หลวงพ่อเกษม เขมโก ในวันที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ภายในงานมีขบวนอัญเชิญเครื่องสักการะหลวงพ่อเกษม เขมโก พิธีถวายเครื่องครัวตานสักการะและถวายมาลัย หลวงพ่อเกษม เขมโก โดยมีนายณรงค์​ศักดิ์ โอสถธนากร​ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง​ เป็นประธานในพิธีเปิด จุดเทียนขันแก้ว ๕ โกฐาก ชมการแสดงฟ้อนอามิสปูจา นบวันทา สักก๋า อริยสงฆ์เจ้าครูบาเกษม เขมโก และการแสดงตีก๋องปู่จา เป็นต้น

สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจในวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน เริ่มตั้งแต่เวลา ๙.๐๐ น. การแสดงพระธรรมเทศนา โรงทานจากศิษยานุศิษย์และผู้มีจิตศรัทธา

และในวันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ตั้งแต่เวลา ๐๖.๐๐ น. พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ โดยวันที่ ๒๘ พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นวันครบรอบวันเกิด ๑๐๘ ปี ของหลวงพ่อเกษม เขมโก รวมทั้งเป็นการส่งเสริมงานบุญตามประเพณีและด้านการท่องเที่ยว

จึงขอเชิญชวนชาวลำปางและนักท่องเที่ยว และประชาชนทุกท่านเข้าร่วมงานประเพณี ประเพณีงานบุญตามรอยศรัทธา ไหว้สาอริยสงฆ์เจ้า หลวงพ่อเกษม เขมโก ประจำปี ๒๕๖๒ เพื่อรำลึกถึงคุณงามความดีและคำสอนของหลวงพ่อเกษม เขมโก ตลอดไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link