เหตุสยอง หนุ่มใหญ่ปีนต้นมะปรางรื้อนั่งร้ายเก่าเตรียมทำใหม่เกิดพลาดท่าไปเหยียบกิ่งผุหักตกลงมาโดนมีดที่ตัวเองนำขึ้นไปด้วยแทงทะลุปอด เสียชีวิต

พ.ต.ท.เจริญ บุญยะสิทธิ์ วารวัตรเวร สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ว่า มีผู้ตกจากต้นไม้แล้วโดนมีดแทงชายโครงขวาทะลุปอดเสียชีวิตในสวน หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรจาก รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ก่อนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุเป็นสวนมะยงชิดบ้านหนองปรือ หมู่ 5 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี พบร่างผู้ตายทราบชื่อ นายพเยาว์ ทองดีวิเศษ อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 8 ต.เขียว อ.แสวงอารมณ์ จ.อุทัยธานนี นอนหงายเสียชีวิตอยู่โคนต้นมะยงชิดในสวนของนายบุญช่วย ซึ่งเป็นญาติทางภรรยาผู้ตาย
สอบถามนายสมัย แสวงเงิน เพื่อนร่วมงาน เล่าให้ฟังว่า ตนกับผู้ตายได้เข้ามารับจ้างรื้อนั่งร้านตามต้นมะยงชิดเพื่อจะทำใหม่เนื่องจากของเก่าผุไม่สามารถขึ้นไปตอนกิ่งมะยงชิดได้ ในช่วงเวลาดังกล่าวตนกับผู้ตายกำลังรื้อก็ได้ยินเสียงของหนักหล่นกระแทกดังตึ๊ก พร้อมๆกับเสียงผู้ตายร้องโอ๊ยตนจึงรีบวิ่งมาดูก็เห็นมีดเหน็บยาวประมาณ ฟุตกว่าๆปักเข้าที่ชายโครงขวาเสียงผู้ตายหายในมีลมผ่านออกมาทางบาดแผลตนจึงประครองศรีษะขึ้นมาเพื่อให้หายใจสะดวกแต่ไม่เป็นผลจึงวางลงแล้วพยายามร้องเรียกคนช่วยแต่ไม่มีใครอยู่แถวนั้นจนผู้ตายหยุดหายใจไปต่อหน้าต่อตา
จาการตรวจที่เกิดตุ พบกิ่งมะยงชิดหักตกลงมากิ่งหนึ่งใกล้กับร่างผู้ตาย ส่วนที่สีข้างชายโครงขวาผู้ตายมีมีดปักคาอยู่เกือบมิด หลังการตรวจสอบเบื้องต้นแล้วจึงให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.เจ้าพระยาฯเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง ขณะที่ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link