โครงการ *สวยใจบุญ* นำทีมโดย สองธิดา รัตนกุลนาคี และ เพื่อนสาวงามเวทีต่างๆ ทำกิจ กรรมบุญ เติมความสุข เติมรอยยิ้ม มอบให้กับเด็กๆ ที่บ้านเด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด นนทบุรี

โครงการ *สวยใจบุญ* นำทีมโดย สองธิดา รัตนกุลนาคี และ เหล่าสาวงามเวทีต่างๆ ทำกิจ กรรมบุญ เติมความสุข เติมรอยยิ้ม มอบให้กับเด็กๆ ที่บ้านเด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด นนทบุรี

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2562 ที่ผ่าน คุณสองธิดา รัตนกุลนาคี Miss Queen Rainbow Sky นครปฐม2018 ( Miss Queen Of Universe 2018,รอง 2 Miss World Peach 2018,นางงามมิตรภาพ 2018,รอง 5 นางนพมาศจำแลงตะวันนา 2019)และเหล่าบรรดาเพื่อนนางงามได้แก่ คุณตู้ ศุภานัน Miss GSport 2016และคุณแนน ขวัญชัย ขวัญใจประชาชน ปี2019 ได้ทำกิจ กรรมเติมความสุข,สร้างร้อยยิ้ม,แจกอาหารขนมและมอบของขวัญของใช้ให้กับเด็กๆที่บ้านเด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด จ.นนทบุรีที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นภายใต้โครงการ “ สวยใจบุญ “ ของคุณสองธิดา โดยมีชื่อกิจกรรมนี้ว่า “ สวยใจบุญ…จากพี่ถึงน้อง “ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการที่ให้การสนับสนุนไม่ว่าจะเป็น คุณตั๊กกี้ Miss LGBT Thailand 2019,คุณฝน ธิดาช้างอินเตอร์ 2019,ผู้บริหารบริษัท K Shopping ประเทศไทยคุณธัญญา ผู้เข้าประกวด Miss LGBT Thailand 2020 หมายเลข 12 ,คุณอรและอีกหลายๆท่านที่ร่วมสนับสนุนกันมา

ด้วยกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจของเหล่าสาวงามที่เป็นชาว LGBT ที่แสดงออกถึงความมีจิตอาสาโดยให้น้องๆเหล่านี้ได้มีโอกาสได้รับความสุขรับรอยยิ้มรับประทานอาหารที่แสนอร่อย… ด้วยทั้งหมดนี้คุณสองธิดา ผู้นำกิจกรรมในครั้งนี้ได้กล่าวว่า “ บนสังคมยังมีผู้คนอีกมายมายหลากหลายที่ขาดโอกาส,กินไม่อิ่มนอนไม่หลับอีกมาก…ดังนั้นสองจึงได้จัดทำโครงการสวยใจบุญที่จะคอยสานต่อความฝันและมอบโอกาสให้กับผู้คน

เพราะในโอกาสมักมีรอยยิ้มและความสุขซ่อนอยู่เสมอและเพื่อเป็นการต่อยอดทางสายอาชีพจึงได้เผยแพร่ด้วยการสอนแต่งหน้าให้กับเพื่อนพี่น้องทุกเพศทุกวัยและนำรายได้มาแบ่งปันช่วยเหลือสังคมต่อไป…สองอยากให้คนที่มีความพร้อมมาร่วมด้วยช่วยกันในกิจกรรมต่อๆไปโดยเฉพาะพวกเราชาว LGBT ที่เราไม่ได้มีแต่ความสวย เพราะความสวยอย่างเดียวมันไม่สามารถทำให้เราหรือใครอยู่รอดได้ แต่หากสวยและรู้จักแบ่งปันต่างหากที่จะช่วยให้เราและสังคมอยู่รอดได้

ด้วยความรักที่เท่าเทียมนั่นเอง “ ซึ่งในปี 2020 นี้คุณสองธิดา ได้ลงแข่งขันประกวดนางงามจิตอาสาในเวที Miss LGBT 2020 ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ณ โรงแรม Hansa โดยเข้าประกวดในตัวแทนของจังหวัดสมุทรปราการ หมายเลข LGBTT03 เธอฝากมาขอกำลังใจจากทุกท่านด้วยค่ะ…” เพราะสวยอย่างเดียวไม่พอจริงๆค่ะ “

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link