สระบุรี – สาววัย 16 ปี ทะเลาะกับเพื่อนน้อยใจ เดินขึ้นไปกระโดดสะพานลอยสูง 4 เมตร แต่ไม่ตาย

วันที่ 4 ธ.ค.62. ศูนย์191เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า มีหญิงสาวกระโดดสะพานลอย หวังฆ่าตัวตาย ที่ หน้าวัดเขาดิน ซอย. 1 ถ.คู่ขนานพหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้แจ้งให้ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสระบุรี ไปตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว
พบ ชาวบ้านกำลังประครองหญิงคนดังกล่าว ที่กำลังร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันอุ้มหญิงคนดังกล่าวขึ้นรถกู้ชีพและปฐมพยาบาลเบื้องต้น มีอาการปวดร้าวไปทั้งตัว แต่ยังไม่ทราบว่า ภายในร่างกายมีกระดูกหักหรือไม่
สอบถามเบื้องต้น การกระโดดหวังฆ่าตัวตาย เพราะสาเหตุมาจากการทะเลาะกับเพื่อนน้อยใจ จึงได้ตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า คิวบิก สีน้ำเงิน ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดใกล้บันไดสะพานลอย แล้วเดินขึ้นไปถึงที่พักบนสะพาน สูงประมาณ 4 เมตร และจึงได้ตัดสินใจกระโดดลงไปหวังฆ่าตัวตายดังกล่าว ทราบชื่อ น.ส.บูรณา คณานุรักษ์ อายุ 16 ปี เลขที่ 36/5 ซอย10 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รีบนำตัวไปส่งรพ.สระบุรี เพื่อให้หมอรักษาเป็นการด่วน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปบ้านผู้ปกครองของน.ส.บูรณา เพื่อแจ้งให้ทราบสาเหตุการที่ น.ส.บูรณา กระโดดสะพานลอยและได้รับบาดเจ็บ และตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่รพ.สระบุรี///

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link