ปทุมธานี คำรณวิทย์เปิดแข่งขันฟุตบอลธูปกระจ่างคัพแข้งจิ๋วถิ่นปทุมคึกคัก

ปทุมธานี คำรณวิทย์เปิดแข่งขันฟุตบอลธูปกระจ่างคัพแข้งจิ๋วถิ่นปทุมคึกคัก
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ที่สนามกีฬาฮ้อแสงชัย ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานมูลนิธิมงคล-จงกลธูปกระจ่าง หัวหน้าทีมคนรักปทุม เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ธูปกระจ่าง คัพ ครั้งที่ 1 เพื่อพัฒนาพื้นบานการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนต้านภัยยาเสพติดและส่งเสริมน้ำใจนักกีฬา
โดยการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุ 7-12 ปี ประกอบด้วย 8 ทีม ได้แก่ 1.ทีมสิงห์ปทุมจูเนียร์ 2.ทีมรินทร์ทอง 3.ทีมสามสี่ห้า 4.ทีมลาดหลุมแก้ว 5.ทีมแก๊งฟันน้ำนม 6.ทีมสไตร์เกอร์ 7.ทีมบางกะดี 8.ทีมบ้านใหม่
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลนั้นเราไม่ได้จัดขึ้นมาเพียงครั้งแรก แต่เราได้จัดแข่งขันกันมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดพื้นฐานกับเด็ก ตั้งแต่อายุ 7 ปีขึ้นไป ถ้าหากมีพื้นที่ที่ไม่ดีแล้วนักกีฬาก็จะก้าวต่อไปข้างหน้าไม่ได้ ผมมีความไฝฝันว่าเด็กเยาวชนของจังหวัดปทุมธานีจะมีพื้นฐานที่ดี และสามารถก้าวไปสู่ระดับชาติให้ได้ ในส่วนของการแข่งขันวันนี้เป็นการแข่งขันทีมละ 7 คน ได้จัดทำเหรียญรางวัล มีถ้ายรางวัล เพื่อกระตุ่นให้เด็กมีขวัญกำลังใจที่จะเล่นกีฬาและพัฒนาต่อไป ในอนาคตต้องมีสนามกีฬาของจังหสัดปทุมธานีเข้ากฎฟีฟ่า ขอให้เด็กเยาวชนลูกหลานมีความตั้งใจพัฒนาด้านกีฬา ห่างไกลไม่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติด มีน้ำใจนักกีฬา และมีสุขภาพที่ดีต่อไป.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link