ชายคลุ้มคลั่ง ใช้มีดปาดคอตัวเองแล้วจุดไฟ

ชายคลุ้มคลั่ง ใช้มีดปาดคอตัวเองแล้วจุดไฟ ชุมชน70ไร่คลองเตยแยกที่ 25 สน.ท่าเรือ

เมื่อเวลาประมาณ 20.40 น. วันที่ 8 ธ.ค 2562

ขณะที่พ.ต.ท.มาโนช ต่วนชะเอม สวป.สน.ท่าเรือ กำลังปฏิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งเหตุชายพยายามจุดไฟเผาตนเองและใช้มีดกรีดคอภายในซอย ชุมชน 70 ไร่ โซน 2แยก 25 ถนนดำรงลัทธพิพัฒน์ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจบก.สปพ.กก.สายตรวจ (191)และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

โดยที่เกิดเหตุลักษณะเป็นชุมชนปลูกติดกันหลายหลังอยู่ภายในชุมชน 70 ไร่ โซน 2 พบชายอายุประมาณ 30-35 ปี กำลังก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองประชาชนในชุมชนช่วยกันห้ามไว้ก่อน ต่อจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดอีโต้กรีดคอตัวเอง โดยมีบาดแผลที่บริเวณคอเสีย มีเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจเจราจาเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าว โดยใช้เวลาอยู่ประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ยินยอมออกมาจากในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการชาร์ทตัว ก่อนนำตัวชายคนดังกล่าวออกมาจากในบ้านแล้วให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลตำรวจ

จากการสอบถาม น.ส ภัทรา สุขสวัสดิ์ อายุ26 ซึ่งเป็นคนในชุมชนดังกล่าว บอกว่า เมื่อช่วงเย็น ได้เห็นชายคนดังกล่าวเข้าไปในบ้านแล้วไล่ผู้หญิงที่อยู่ในบ้านออกมาแล้วขังตัวเองไว้ในบ้านจนกระทั่งประมาณ เวลา20.00น.ได้มีคนเห็นกลุ่มควันออกมาจากในบ้านดังกล่าวคนในชุมชนจึงรีบเอาน้ำมาช่วยกันดับ
ต่อมาชายคนดังกล่าวได้ใช้มีดอีโต้กรีดคอตัวเอง

ทางด้าน นางเสาวณีย์ ศรีธร อายุ 51 ปี ได้เล่าว่า “นายกุ้ง ผู้ก่อเหตุ เกิดอาการเครียดและดูดยาเสพติด ตนได้เข้าไปเจรจากับผู้ก่อเหตุ ให้ปล่อยตัวผู้หญิงทีเป็นตัวประกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะปล่อยผู้หญิง แล้วนำมีดจี้คอตัวเองตลอดเวลาโดยบอกว่า ถ้าใครเข้ามาจะเชือดคอตัวเองทันที โดยสาเหตุหน้าจะเกิดจากผู้ก่อเหตุเคลียร์เรื่องแฟนสาวบอกแยกทาง และเสพยาเข้าไปเยอะแล้วเกิดอาการหล่อน”

ส่วน น.ส.ณัฐริกา เอี่ยมเสริม อายุ 23 ปี หญิงสาวที่ถูกกักตัวเป็นตัวประกัน ได้เล่าว่า”ขณะที่ตนเองยืนตากผ้าอยู่ ก็ถูกผู้ก่อเหตุ กระชากตัวเข้าไปในบ้าน แล้วแฟนตัวเองมาประสบเหตุพอดี บอกให้ผู้ก่อเหตุปล่อยตัวตนเองออกมา สักพักผู้ก่อเหตุก็ยอมปล่อยตัวแล้วหลังจากนั่นก็ปิดล็อกประตู”

ฮง ตลาดพลู

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link