ปราจีนบุรี – หนาวตาย 1 ราย ยายวัย 67 ปี เสียชีวิตริมสวนไผ่ เช้าลูกชายตื่นมาพบ พร้อมเขย่าร่างแม่ตัวแข็งแล้ว

เมื่อเวลา 06.00 น.วันนี้ 10 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน รอง.สารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งจาก นายสนธยา นาดี ผญบ.ม.13 ต.โพธิ์งาม มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่สวนไผ่หน้าบ้านพัก เลขที่ 109/1 บ้านคลองแก้มช้ำ ม.13 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยสายตรวจรถยนต์ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นสวนไผ่ ริมถนนในหมู่บ้าน พบศพ นางสิน สาธร อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/1 ม.13 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี สภาพศพนอนตะแคงขวา ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย
จากการสอบถามเบื้องต้นจากนายสุวัฒน์ สาธร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/1 ต.โพธิ์งาม (บุตรชายคนเดียวของผู้เสียชีวิต) ทราบว่า เมื่อเวลา 06.00 น.ตนได้เดินลงมาจากบ้านพักเพื่อมาเปิดมิเตอร์น้ำประปา และได้พบแม่ นอนตะแคงอยู่ด้านหน้ามิเตอร์น้ำ ตนจึงเดินเข้าไปเรียกพร้อมเขย่าตัวแม่ ปรากฏว่าแม่ตัวแข็งแล้ว จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้าน
นายสุวัฒน์ กล่าวต่อว่า แม่มีโรคประจำตัวหลายโรคด้วยกัน และคาดว่าเมื่อกลางดึกแม่คงจะลงมาปัสสาวะที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งอากาศเย็นมากอีกด้วย แล้วอาจจะเกิดอาการช๊อคหมดสติไป แล้วไม่มีคนเห็น จนมาพบร่างแม่อีกครั้งตอนเช้า ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว
จากการสอบถาม นายสุวัฒน์ ลูกชาย ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก ไม่ติดใจในการที่แม่เสียชีวิตในครั้งนี้ เพราะแม่มีโรคประจำตัว และแพทย์นัดให้แม่ไปตรวจร่างกายในวันพุธ ที่ 11 ธันวาคม นี้ แต่แม่ก็มาเสียชีวิตก่อน
เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป โดยมี เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญูเขตอำเภอประจันตคามเข้าช่วยเหลือในการนำศพมาตั้งที่ศาลาวัดเขาน้อย ต่อไปแล้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link