ผู้ว่าสุราษฎร์ธานีร่วมงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ลดปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่น สร้างสังคมไม่ทนต่อการทุจริต และส่งเสริมสนับสนุนความซื่อสัตย์สุจริต คุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลให้เกิดขึ้นในสังคมไทย

วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมบรรจงบุรี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) จังหวัดสุราษฎร์ธานี และประกาศเจตนารมณ์ในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากลพร้อมกัน ร่วมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน นักศึกษาและประชาชนชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี
นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า การคอร์รัปชั่นถือเป็นอาชญากรรมที่เป็นภัยส่งผลกระทบต่อทุกประเทศ กลายเป็นปัญหาสากลที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงมากที่สุด ปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นเป็นปัญหาสำคัญที่ทุกประเทศเร่งแก้ไข ทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันเพื่อขับเคลื่อนการป้องกันและปราบปรามการทุจริตโดยการแสดงพลังและเจตนารมณ์พร้อมกัน วันที่ 9 ธันวาคม ของทุกปี ทั่วโลกได้จัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากลขึ้น เพื่อลดปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่น สร้างสังคมไม่ทนต่อการทุจริต ส่งเสริมสนับสนุนความซื่อสัตย์สุจริต คุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลให้เกิดขึ้นในสังคมไทยอย่างยั่งยืน.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# สถานีวิทยุกระจายเสียง แฮปปี้เวฟ เรดิโอ
FM 90.25 MHz. , FM 93.75 MHz. ,
FM 94.50 MHz. สุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link