มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
“ห่วงใยผู้ยากไร้” ตระเวนมอบผ้าห่มกันหนาวให้คนไร้บ้าน ในเขตกรุงเทพมหานคร

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
“ห่วงใยผู้ยากไร้” ตระเวนมอบผ้าห่มกันหนาวให้คนไร้บ้าน ในเขตกรุงเทพมหานคร

ตามที่มวลอากาศเย็นกำลังแรงจากประเทศจีนแผ่ปกคลุมประเทศไทยและทะเลจีนใต้ ส่งผลให้วันที่ 6 – 10 ธ.ค. 62 หลายพื้นที่ในประเทศไทยมีอากาศหนาวถึงหนาวจัด รวมทั้งวานนี้เขตพื้นที่กรุงเทพมหานครมีอุณหภูมิต่ำสุด 13-21 องศาเซลเซียส มีสภาพอากาศแห้งและมีลมแรง
.
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายพินัย ศรีพนาสณฑ์ รักษาการผู้จัดการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นำทีมลงพื้นที่ตระเวนรอบกรุงเทพมหานคร มอบผ้าห่มแก่คนไร้บ้านบรรเทาภัยหนาว ซึ่งกลุ่มคนดังกล่าวมีเพียงเครื่องนุ่งห่มติดตัว และอุปกรณ์บางส่วนที่พอมีบรรเทาลมที่หนาวเหน็บยามดึก นอกจากนี้มูลนิธิฯ ได้มอบผ้าห่มให้ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณหลังวัดพลับพลาไชย เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ
.
โดยในวันที่ 11 ธันวาคม 62 เวลา 24.00 น. ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำหนดออกตระเวนมอบผ้าห่มกันหนาวแก่คนไร้บ้านในพื้นที่กรุงเทพมหานครอีกครั้ง
.
โครงการสงเคราะห์ผู้ประสบภัยหนาว ประจำปี 2562 นี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำหนดมอบผ้าห่มกันหนาวแก่ผู้ประสบภัยในถิ่นทุรกันดารในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั้งภาคเหนือ และภาคอีสาน และภาคอื่นๆ รวมทั้งคนไร้บ้านที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้น 44 จังหวัด รวมมูลค่าการดำเนินงานในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 20,000,000 บาท (ยี่สิบล้านบาทถ้วน)
.

ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต

ติดต่อ-สอบถาม #ทีมงานสื่อสารองค์กร 086-854-1418

แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418

ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link