นนทบุรี 10 ล้อเปลี่ยนเลนเกิดเฉี่ยวชน จยย.ทหารยศจ่าสิบเอก ดับคาที่

นนทบุรี 10 ล้อเปลี่ยนเลนเกิดเฉี่ยวชน จยย.ทหารยศจ่าสิบเอก ดับคาที่

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 11 ธ.ค.62 ร.ต.ท.จักรี ทองศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนติวานนท์บริเวณทางเข้าโรงพยาบาลศรีธัญญา ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของจ่าสิบเอกสุชาติ สมบัติวงษ์ อายุ 38 ปีสังกัดกองทัพบก นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนมีเลือดไหลนองเต็มพื้นข้างตัวพบกระเป๋าเป้ลายพรางทหารและหมวกกันน็อควางอยู่ ไกลกันพบรถ จยย.ยี่ห้อห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน 3กฎ 5894 กทม ล้มคว่ำ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซุซุ ทะเบียน 97-5116 กทม จอดอยู่มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่โครงเหล็กด้านขวาของรถ โดยผู้ขับขี่คือนายสิทธิ จูเจ๊ก อายุ 38 ปียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายสิทธิ ฯคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนเองขับมาจากแยกแครายมุ่งหน้าถนนนครอินทร์โดยขับในช่องทางกลางมาตลอดเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุกำลังเบียงเพื่อเปลี่ยนช่องทางมาในช่องทางขวาจู่ๆก็เกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.คันดังกล่าวจากนั้นจึงได้จอดรถเข้าขางทางทันทีแต่ก็ยืนยันว่าในระหว่างเปลี่ยนช่องทางนั้นมองไม่เห็นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตจริงๆ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้ และได้ตรวจสอบร่องรอยที่เกิดเหตุพบรอยขูดเป็นทางยาวกว่า 20 เมตรโดยสันนิษฐานว่ารถบรรทุกน่าจะเบียดรถ จยย.ในขณะที่กำลังเปลี่ยนช่องทางจึงเป็นเหตุให้เกิดเฉี่ยวชนรถ จยย.คันดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าจะสามารถบันทึกภาพขณะเกิดไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link