หม่องแทงกันตายคาไซต์คนงาน ย่านเจริญกรุง

หม่องแทงกันตายคาไซต์คนงาน ย่านเจริญกรุง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 10 ธ.ค.2562

พ.ต.ท.อินศร อุดติ๊บ สว.(สอบสวน) สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในไซต์งานก่อสร้าง ในซอยเจริญกรุง 69 แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานซึ่งกำลังอยู่ระหว่างก่อสร้างอาคารที่พักอาศัย สูง 6 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณลานชั้นล่างพบศพ นายพีพี อายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมา เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อลายพรางทหารแขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน มีบาดแผลถูกแทงเหนือราวนมขวา 1 แห่ง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนคนงานสัญชาติเดียวกันชื่อ นายชุก อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กันกับผู้ตาย ขึ้นไปนอนร้องครวญครางอยู่บนห้องพักชั้นที่ 2 มีบาดแผลถูกฟันที่หน้าผาก มือซ้าย และแขนซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ เบื้องต้นถูกนำตัวส่ง รพ.เลิดสิน ให้แพทย์ทำการรักษา ในเบื้องต้นพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ตกอยู่ตรงบันไดทางขึ้นชั้น 2 จำนวน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเพื่อนคนงานในแคมป์ได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุคู่กรณีทั้งคู่ได้พากันนั่งดื่มเหล้าด้วยกันจากนั้นสักพักทั้งคู่ ก็มีปากเสียงกันเรื่องเงิน โดยก่อนหน้านี้ นายชุก ผู้ก่อเหตุเคยไหว้วานให้ผู้ตายโอนเงินผ่านบัญชีทางแอพพลิเคชั่นมือถือกลับไปให้ครอบครัวแต่สุดท้ายเงินกลับไม่ถึงคนทางบ้าน พอเมาได้ที่ก็ถามไถ่จนทำให้ทะเลาะวิวาทกันและเกิดเรื่องสลดขึ้นดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะติดตามล่ามไปช่วยสอบปากคำ นายชุก ที่โรงพยาบาล ก่อนอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link