ชนาธิป​ ​ตามสมัย หัวหน้าพรรค​พัฒนาชาติ จัดหนัก​ จัดเต็ม หมอลำชุดใหญ่ลุยหาเสียง เลือกตั้งซ่อมเขต 7 จ.ขอนแก่น

พรรคพัฒนาชาติ จัดเต็มด้วยคณะหมอลำชุดใหญ่ลุยหาเสียงขอนแก่น ย้ำชัดขอเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ยืนยันไม่ได้ตัดคะแนนใครแต่ขอเป็นทางเลือกใหม่ให้กับประชาชน

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.2562 ที่ตลาดสดเทศบาลตำบลดอนโมง ต.ดอนโมง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น นายชนาธิป ตามสมัย หัวหน้าพรรคพัฒนาชาติ ลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรค คือ ดร.สุทัศน์ ผลบุญ ผู้สมัครหมายเลข 4 ส.ส.ขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 7 ในการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 22 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ โดยในการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ได้สร้างสีสันและบรรยากาศของการหาเสียงอย่างมากด้วยการนำทีมคณะหมอลำชื่อดังของภาคอีสาน มาพบปะเพื่อขอคะแนนเสียงจากชาว อ.หนองเรือ ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองและสนุกสนานระหว่างผู้สมัครและประชาชนในพื้นที่ ที่ต่างให้ความสนใจ ร่วมร้องเพลงหมอลำและร่วมฟ้อนรำกันอย่างสนุกสนาน สร้างสีสันและเรียกความสนใจจากประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 7 ขอนแก่น เป็นอย่างมาก

นายชนาธิป หัวหน้าพรรคพัฒนาชาติ กล่าวว่า แม้พรรคจะจัดตั้งขึ้นไม่นานและเป็นพรรคขนาดเล็กแต่การส่งผู้สมัครหน้าใหม่ ลงสนามเลือกตั้งครั้งแรก และเป็นเขตเลือกตั้งแรกในประเทศไทยที่พรรคตัดสินใจส่งผู้สมัครลง เพื่อต้องการที่จะเป็นทางเลือกให้กับประชาชนที่ต่างต้องการก้าวผ่านความขัดแย้งและต้องการทางเลือกใหม่ที่ไม่การเมืองแบบเดิมๆ ซึ่งแม้ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีเวลาในการเตรียมตัวไม่มากนัก แต่พรรคและผู้สมัครของพรรคจะเดินหน้าลงพื้นที่หาเสียง ขอคะแนนจากประชาชนในเขต อ.หนองเรือ และ อ.มัญจาคีรี แบบเคาะประตูบ้าน บุกท้องไร่ ท้องนา ต่อเนื่องทุกวัน และการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ได้ต้องการที่จะตัดคะแนนใครแต่ขอทำหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่ที่สุด

นายชนาธิป กล่าวด้วยว่านโยบายของพรรคพัฒนาชาติ มีความมุ่งมั่นชัดเจนในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างตรงจุด โดยเฉพาะกับคนสูงอายุ คนพิการและคนตกงาน ที่ต้องได้รับเงินชดเชยเยียวยารายเดือนทันทีคนละ 3,000 บาท การจัดสรรเงินกองทุนหมู่บ้านๆละ 5 ล้านบาทที่เท่ากันทุกหมู่บ้านเพื่อนำไปกระตุ้นเศรษฐกิจและก่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นไปตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่
พร้อมทั้ง การลดภาษี จากร้อยละ 7 เป็นร้อยละ 5 เพื่อให้ราคาสินค้าลดลงจนนำไปสู่การมีสภาพคล่องทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้น การยกเลิกหนี้ กยศ.และจัดสรรในเรื่องของสวัสดิการการเรียนที่ต้องเรียนฟรี ตั้งแต่ระดับอุบาลฯ จนถึงระดับปริญญาตรี ทุกคน อย่างไรก็ตามในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคไม่หนักใจในการที่จะต่อสู้กับผู้สมัครจาก 3 พรรคการเมืองใหญ่ ซึ่งหากพรรคสามารถเอาชนะได้ในเขตเลือกตั้งที่ขอนแก่น ก็ขอเข้าร่วมรัฐบาลกับทุกพรรคการเมือง เพื่อที่จะสามารถแก้ไขปัญหาประชาชนในระดับฐานรากได้อย่างตรงจุด เพราะเราเข้าใจในปัญหาของประชาชนครอบคลุมทุกพื้นที่

พรรคพัฒนาชาติ สามารถทำงานได้กับทุกพรรคการเมือง อย่างมองว่าเราเป็นพรคการเมืองน้องใหม่หรือพรรคการเมืองขนาดเล็ก แต่ความตั้งใจของทีมงานของพรรคทุกคนคือการก้าวผ่านความขัดแย้ง และขอเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ไม่ชอบการเมืองแบบเดิมๆ วันนี้การเมืองไทยต้องเข้าสู่การเมืองรูปแบบใหม่ที่ไม่สาดโคลนไปมา แต่เป็นการเมืองที่สร้างสรรค์และทำงานเพื่อประเทศ “นายชนาธิป กล่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link