ประชุมใหญ่สามัญสมาคมตำรวจ และการเลือกตั้งนายกสมาคมตำรวจ

ประชุมใหญ่สามัญสมาคมตำรวจ และการเลือกตั้งนายกสมาคมตำรวจ

12 ธันวาคม 62
เวลา 13.30 น.

ณ สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพ ได้มีการจัดการประชุมใหญ่สามัญสมาคมตำรวจ ประจำปี 2560-2561

โดยครั้งนี้ได้มีการจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ขึ้นด้วยเพื่อแทนที่นายกสมาคมคนเก่าที่กำลังจะหมดวาระลง
ซึ่ง
พล.ต.อ.สุวรรณ สุวรรณเวโช อดีตนายกสมาคสมาคมตำรวจ เป็นประธานการจัดประชุมและได้กล่าวเปิดงาน รวมทั้งยังให้โอวาทแก่สมาชิก เมื่อท่านประธานกล่าวเปิดงานและให้โอวาทแล้ว ก็ได้เปิดการเลือกตั้ง นายกสมาคมอย่างเป็นทางการ โดยมีสมาชิกที่มาร่วมการประชุมร่วมกันโหวตคะแนนเสียงอย่างพร้อมเพรียงกัน ส่วนผลคะแนนจากการเลือกตั้งในครั้งนี้ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งสมาคมตำรวจคนต่อไปอย่างเป็นทางการได้แก่ พล.ต.อ. วินัย ทองสอง ซึ่ง อดีตท่านดำรงตำเเหน่งเป็นรองนายกสมาคม คนที่ 1 อยู่ก่อนแล้วและครั้งนี้สมาชิกต่างไว้วางใจในการทำงาน และนโยบายของท่าน จึงโหวตคะแนนเสียงให้ท่านอย่างท่วมท้น คะแนนโหวตจึงเป็นเอกฉันท์ แต่ทั้งนี้
พล.ต.อ.สุวรรณ สุวรรณเวโช กล่าวว่า
“ตนเองมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในการทำงานของ พล.ต.อ. วินัย ทองสอง ว่าจะนำพาสมาคมตำรวจ และช่วยผลักดันนโยบายต่างๆอย่างเป็นรูปธรรม และจะนำนโยบายของทางสมาคมไปเป็นแนวทางการทำงานใหัดียิ่งๆขึ้นไปในอนาคต ส่วนตนเมื่อหมดวาระแล้วก็จะยังคงคอยเป็นผู้ชี้เเนะแนวทางต่อไปแต่ทั้งนี้ก็คงต้องขึ้นอยู่กับท่านนายกสมาคมคนใหม่ว่าจะดำเนินตามแนวทางที่ตนเองแนะนำหรือเปล่าก็คงต้องอยู่ที่การตัดสินใจของตัวท่านนายกสมาคมคนใหม่เอง”
แล้วยังแนะนำการให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการเรียนรู้เรื่องกฎหมายและกฎจราจรเบื้องต้น เพื่อความเข้าใจในการเป็นพลเมืองที่ดีต่อไป อย่าได้ทำผิดกฎหมายแล้วมากล่าวอ้างว่าไม่รู้กฎหมายอย่างนี้คงจะไม่ใช่แน่

ภาพข่าว/รายงาน นาย ชุติเดช ม่วงใจรักษ์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link