“ลิ ซังจูว ดาราหนุ่มเกาหลี ใจบุญ บินลัดฟ้าเลี้ยงอาหารบ้านเด็กกำพร้า พร้อมเข้ารับรางวัลผู้สร้างแรงบันดาลใจ 2562 “The Hero 2019!!

“ลิ ซังจูว ดาราหนุ่มเกาหลี ใจบุญ บินลัดฟ้าเลี้ยงอาหารบ้านเด็กกำพร้า พร้อมเข้ารับรางวัลผู้สร้างแรงบันดาลใจ 2562 “The Hero 2019!!

วันที่ 13 ธันวาคม 2562 ณ อาคารหอประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ชั้น 2 ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร ลี ซังจูว ดาราหนุ่มเกาหลี บินตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ เข้ารับรางวัลผู้สร้างแรงบันดาลใจ 2562 “The Hero 2019” โดยมี นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม มอบหมายให้ นายเวียง วรเชษฐ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นผู้แทนและเป็นประธานพิธีมอบรางวัล ในงานโครงการประกาศรางวัล เดอะฮีโร่ ประจำปี พ.ศ.2562 ซึ่งมีการมอบรางวัลเกียรติยศ เช่น พ่อพระในดวงใจ – ผู้สร้างแรงบันดาลใจ ลูกกตัญญูแห่งปี – ผู้นำองค์กรดีเด่น จัดโดย มูลนิธิต้นบุญ วิสาขา ร่วมกับ นสพ.เดลิมิเร่อร์ มีวัตถุประสงค์ เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ดำรงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ไทย และเฟ้นหาบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม ตลอดจนองค์กรบริหารดีเด่นที่มากความสามารถ เพื่อเป็นกำลังใจกับผู้ปฎิบัติงาน และสร้างขวัญกำลังใจให้กับแก่บุคคลทุกอาชีพที่มีจริยธรรมและคุณธรรมต่อไป

สำหรับ ลี ซังจูว มีผลงานในวงการบันเทิงประเทศเกาหลีมากมาย เช่น หนัง high school love on ที่เคยฉายในไทย และยังมีถ่่ายแบบ โฆษณา MV ภาพยนตร์ รวมทั้ง ละคร ซี่รี่เกาหลี ซึ่งที่ผ่านมา ลี ซังจูว ได้เคยเดินทางมาประเทศไทย มาร่วมกิจกรรมจิตอาสาเก็บรักษ์ กับโตโน่ ภาคิณ ที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อปี 2562 และถ่ายแบบสินค้าอีกมากมายหลายชนิด

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ลี ซังจูว พร้อมด้วย น.ส ศิวพร ปัดนัย ทีมการตลาดฝ่ายไทย คลีนิกศัลยกรรมเอท ศัลยกรรมครบวงจรเกาหลีใต้ และคณะ ได้เดินทางไปยัง มูลนิธิเด็ก บ้านทานตะวัน ถนนพุทธมณฑลสาย 4 โดยการจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารเช้าให้กับน้องๆ และทักทายแบบเป็นกันเอง ซึ่งเพิ่มรอยยิ้มและความประใจให้กับน้องๆ ในมูลนิธิเด็กบ้านทานตะวันเป็นอย่างมาก

ด้าน น.ส ศิวพร กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว เป็นโครงการเอทสัญจร 888 โรงเรียน ซึ่งเป็นโครงการแบ่งปันความช่วยเหลือสังคม เนื่องด้วย ดร.คิมฮันโจ ผู้บริหารคลีนิคศัลยกรรมเอท ประเทศเกาหลีใต้ ได้เล็งเห็นว่าที่ประเทศไทย ยังมีเด็กที่ขาดแคลน และด้อยโอกาส รวมทั้งโรงเรียนที่ห่างไกลในถิ่นทุรกันดาล ยังต้องการความช่วยเหลือ จึงจัดตั้งโครงการนี้ขึ้นมา เพราะถึงคนประเทศเกาหลีใต้อาศัยที่นี่ แต่ลูกค้าคนไทยของเราก็เยอะมาก เราจึงแบ่งปันกำไรส่วนนึง จัดตั้งโครงการ 888 โรงเรียน และจะดำเนินการจัดทำ ไปจนครบ 888 โรงเรียน ยิ่งให้ ยิ่งได้ ยิ่งแแบ่งปัน ยิ่งได้รับ สำหรับท่านใดอยากเสนอรายชื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน สามารถส่งข้อมูลมาได้ ชื่อโรงเรียน เบอร์โทร ที่อยู่ ไอดีไลน์ หรือเฟสบุ๊ก รูปถ่ายด้วยจะดีมากค่ะ ส่งรายล่ะเอียดมาได้ที่ Line ไอดี eightps88 น.ส ศิวพร กล่าวทิ้งท้าย!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link