ไฟไหม้บ้านหลังสถานีตำรวจศาลาแดง พบผู้เสียชีวิต1ราย

ไฟไหม้บ้านหลังสถานีตำรวจศาลาแดง พบผู้เสียชีวิต1ราย

เมื่อเวลา16.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2562

พ.ต.ท.ณรงค์ บุญช่วย สว.(สอบสวน) สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่118/1 หมู่1 ซอยทวีวัฒนา2 แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯจึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ประวิทย์ สว่างศิริพรชัย รอง ผกก.(สอบสวน) ฝ่ายสืบสวนและรถดับเพลิงขนาดเล็ก2คัน
ที่้เกิดเหตุเป็นซอยแคบ ต้องข้ามสะพานไม้เพื่อข้ามคลองทวีวัฒนาไปยังบ้านที่เกิดเหตุ แถมยังเป็นซอยแคบ จุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนหมดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ใช้น้ำ10นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบบริเวณพื้นดินในบ้านพบศพนายชุบ เอี่ยมอินทร์ อายุ92ปี สภาพศพถูกเพลิงไหม้ดำเป็นตอตะโก

จากการสอบถาม นางญานิภา เลียมอินทร์ อายุ 49 ปี เป็นบุตรสาว ผู้ตาย ได้ให้การว่า “บ้านหลังเกิดเหตุนั่นพักอาศัยทั้งหมด 8 คน โดยช่วงที่เกิดเหตุ ตนเองและคนในครอบครัวไม่อยู่บ้าน ไปทำงานนอกบ้านกันหมด โดยภายในจะมีเพียงบิดาเท่านั่นที่อยู่บ้าน โดยนายชุบ บิดาเดินไม่ได้ แต่ใช้มือถัดกับพื้นลากตัวเคลื่อนที่ไปได้ แถมหูยังหนวกทำให้ช่วงเกิดเหตุจึงไม่สามารถหลบหนีออกมาได้”

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชเพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมงานป๋าหรั่งฝั่งธน รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link