สวนนงนุชจัดกิจกรรมBOOMERANG RUN & TRAIL COLORFUL JUNGLE

เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันนี้ 15 ธ.ค.62 ที่ สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม Managing Director นายพรพจน์ เลาหสุขเกษม Channel Network Director นายวิทยา วงศ์ปิยะรัตนกุล Marketing Strategy และนายเดวิท จอห์น เว็ป ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เอ็มเทิร์นเนอร์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ร่วมปล่อยนักวิ่งจากทั่วประเทศ กว่า 3,500 คน โดยพิธีเปิดได้มี เหล่าตัวการ์ตูน จาก BOOMERANG ปล่อยตัวนักวิ่ง

โดยนักวิ่งทุกคนจะวิ่งไปตามเส้นทางภายในสวนนงนุชพัทยา บนเนื้อที่กว่า 1,500 ไร่ พร้อมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเนรมิตบรรยากาศของ สวนนงนุช พัทยา ให้เหล่านักวิ่งบูมรันเนอร์ได้วิ่งฝ่าสายหมอกแห่งสีสัน ผจญภัยไปในสวนหินฟองสบู่พร้อมบอลลูนลอยฟ้าขนาดยักษ์ ตะลุยบนเส้นทางเทรลขึ้นลงเนินสัมผัสบรรยากาศที่แปลกใหม่ พลาดไม่ได้กับหุบเขาไดโนเสาร์สุดยิ่งใหญ่อลังการ เสมือนได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อหลายพันล้านปีก่อน สร้างความตื่นเต็นให้กับนักวิ่งเป็นอย่างมาก

สำหรับรายการวิ่ง BOOMERANG RUN & TRAIL COLORFUL JUNGLE เป็นการจัดขึ้นครั้งที่ 3 หลังได้รับกระแสตอบรับจากนักวิ่งเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมกับการได้สุขภาพ และความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวที่รักการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ในพื้นที่ของสวนนงนุชพัทยา การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่น Boomerang Colorful Fun Run ระยะทาง 3 กม. และ 5 กม. และรุ่น Boomerang Colorful Run & Trail ระยะทาง 12 กม. และ 16 กม. ทั้งนี้รายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่งจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กต่อไป

มณีรัตน์ ชุมดี//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link