หาดใหญ่ จ.สงขลา
ภรรยาสาวไทยแจ้งความสามีชาวสวีเดนหายติดต่อไม่ได้มานานเกือบ 1สัปดาห์

หลังเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยด้วยกันกลัวว่าจะเป็นอันตรายหลังจากเพื่อนชาวสวีเดนมารับไปเที่ยวที่ถนนข้าวสารและขาดการติดต่อ
เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้(16ธ.ค.62) ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางอัมพร มากสมบูรณ์ อายุ 65 ปี ชาว ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พิเชฐ เกื้อหนู รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เนื่องจากสามีชาวต่างชาติ ชื่อ นาย BEGT-ERIK GUSTAFSSON อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นชาวสวีเดน ได้หายไปไม่สามารถติดต่อได้ หลังจากที่เดินทางมาเที่ยวที่เมืองไทยด้วยกันตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา กลัวว่าจะได้รับอันตราย
นางอัมพร บอกว่า เธอกับสามีเดินทางจากประเทศสวีเดนมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาและแยกกันที่สนามบินโดยสามีมีเพื่อนชาวสวีเดนมารับไปเที่ยวที่ถนนข้าวสาร 2 วันส่วนตัวเธอเดินทางกลับบ้านที่ อ.หาดใหญ่
แต่ปรากกว่าหลังจากแยกทางกันก็ไม่สามารถติดต่อสามีได้อีกเลยทราบจากเพื่อนว่าพาไปส่งที่โรงแรมแล้วส่วนเพื่อนก็เดินทางไปบ้านแฟนสาวที่ จ.กาญสินธุ์ แต่ก็ไม่รู้ว่าพักที่โรงแรมอะไร และสอบถามไปแถวบางเสร่ที่สามีจะไปพักก็ยังไม่ได้ไป จึงกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับสามี
นางอัมพร บอกว่า ทุกปีจะเดินทางกลับมาเที่ยวเมืองไทยปีละ 1-2 ครั้งและทุกครั้งก็ติดต่อกันได้ตลอดแต่มาครั้งนี้หายไปแบบผิดสังเกตุจึงเป็นห่วงมาก และได้เข้าแจ้งความเพื่อนำบันทึกประจำวันไปประสานกับเจ้าหน้าที่ ตม.ให้ช่วยติดตามหาสามีอีกทางหนึ่ง โดยตนกับสามีแต่งงานอยู่กินกันมา 25 ปี ไปใช้ชีวิตร่วมกันที่ประเทศสวีเดน สามีเป็นช่างเชื่อมรับงานต่อเติมเรือและบ้าน หากใครพบเห็นสามีก็ให้ติดต่อที่เบอร์โทร 093-7297175 ซึ่งขณะนี้ตนทุกข์ใจมาก

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link