เพลิงไหม้ชุมชนวัดครุใน ซอยสุขสวัสดิ์70แยก3 เขต สภ.พระประแดง

เมื่อเวลา 12:20 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2562

ร.ต.อ.นิรันดร์ สวัสดิ์ศรี รอง สว.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระประแดง ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชนภายในซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 3 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลลัดหลวง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จึงเดินไปตรวจสอบพร้อมประสาน รถดับเพลิง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้2ชั้น ซึ่งอยู่กลางชุมชน โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งต่อสายฉีดน้ำเพื่อเข้าสกัดกั้นเพลิงที่กำลังลุกลาม โดยการทำงานของเจ้าหน้าที่ทำงานด้วยความยากลำบาก เนื่องจากรถดับเพลิงไม่สามารถเข้าถึงจุดเกิดเหตุได้ เพราะที่เกิดเหตุเป็นซอยคับแคบ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการควบคุมเพลิง ประมาณ 50 นาที เพลิงจึงสงบ โดยความเสียหายนั้นเพลิงลุกไหม้บ้านเสียหาย ประมาณ 5-6 หลังคาเรือน

ทางด้าน นายเสริม พ่วงสำรวย อายุ 66 ปี เป็นลูกเขย เจ้าของบ้านต้นเพลิง ได้เล่าว่า “ตอนเกิดเหตุตนทำงานอยู่โรงเรียน ตนเห็นควันไฟมันไหม้และหลานโทรไปบอกซึ่งมันอยู่ใกล้กับบ้านตนจึงเดินทางมาดู โดยภายในบ้านหลังเกิดเหตุพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน โดยตอนเกิดเหตุมีแค่ แม่แก่ ซึ่งอายุ 84 ปี อยู่ด้านล่างจุดเกิดเหตุ โดยคนอื่นๆไม่อยู่ทีบ้านกัน เนื่องจากพากันออกไปทำบุญ โดยยังไม่ทราบสาเหตุว่าไฟไหม้ได้อย่างไร”

ทั้งนี้สาเหตุการเกิดเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ของ สภ.พระประแดง โดยทางพนักงานสอบสวนจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

ภาพถ่าย//รายงาน
ชุติเดช ม่วงใจรักษ์ ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link