นนทบุรี 7วันอันตราย นนท์เซ่นศพที่2 !! โจ๋วัย 15 ควบรถ จยย.ชนท้าย รถกระบะจอดตกปลา ดับคาที่

นนทบุรี 7วันอันตราย นนท์เซ่นศพที่2 !! โจ๋วัย 15 ควบรถ จยย.ชนท้าย รถกระบะจอดตกปลา ดับคาที่
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 29 ธ.ค.62 พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตส่าห์ สารวัตรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย เหตุเกิดบริเวณถนนคลองเจ้า-หนองเพรางาย หมู่11 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทางกัน พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายอานนท์ ทนช่างยา อายุ 15 ปี นศ.กศน.ชั้น ม.ต้น บ้านเลขที่ 91/5 หมู่ที่1 ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเเขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ กะโหลกศีรษะเเตก ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กด 1194 สระบุรี ล้มคว่ำอยู่ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ถห 2470 กรุงเทพ มีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่บริเวณกันชนท้ายด้านขวา ไฟท้ายขวาเเตก โดยมีนายศรีไพร เติมตัวรัมย์ อายุ 40 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นผู้ขับขี่
จากการสอบถามนายศรีไพร เติมตัวรัมย์ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เล่าว่า วันนี้เป็นวันหยุดเนื่องในวันปีใหม่ ตนจึงขอยืมรถของเจ้านายมาตกปลาที่บริเวณดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนนั่งตกปลาได้ประมาณ 10 นาที จากนั้นได้ยินเสียงดังโครมที่บริเวณรถกระบะที่ตนจอดไว้ตรงริมถนน จึงรีบวิ่งมาดู ปรากฎว่าพบรถ จยย.ล้มคว่ำอยู่และคนขับได้รับบาดเจ็บ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่กู้ภัยมาถึงได้ทำการปั๊มหัวใจคนเจ็บแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ ตนจึงยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ทางด้านญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายเรียน กศน.อยู่ชั้น ม.ต้น ที่โรงเรียนวัดหนองเพรางาย หลังจากเลิกเรียนได้ขับรถจยย.ไปส่งเพื่อน เมื่อส่งเพื่อนเสร็จก็กำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ไทรน้อย พร้อมสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะขับมาด้วยความเร็วจึงไม่ทันได้สังเกตเห็นรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง แต่อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link