ปทุมธานีลุงขับBMWจะไปบ้านญาติเสียหลักพลิกคว่ำชนรถตู้โดยสารเจ็บ 8 ราย

ปทุมธานีลุงขับBMWจะไปบ้านญาติเสียหลักพลิกคว่ำชนรถตู้โดยสารเจ็บ 8 ราย
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 ธ.ค.62 ร.ต.อ.วรภัทร แก้วดวงเทียน ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถโดยสารและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางคู่ขนานตรงข้ามโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง รถกู้ชีพบัวเพชร เจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล
ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนนและอยู่ข้างถนนเป็นผู้หญิง 6 คนผู้ชาย 2 คน รถกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลภัทรธนบุรี โรงพยาบาลการุณเวช ไปก่อนแล้ว และพบรถเก๋งยี่ห้อBMWหมายเลขทะเบียน กค 9672 ลพบุรี สภาพพังยับเยินทั้งคัน โดยมีนายบารมี เอี่ยมอ่อน อายุ 60 ปี เป็นคนขับ และรถตู้โดยสารประจำทางสาย338ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ป้ายเหลือง 10-1827 ปทุมธานี วิ่งรับ-ส่งผู้โดยสาร รร.เชียงรากน้อย-รังสิต ท้ายรถถูกชนได้รับความเสียหายมีนายบุญส่ง แก้วกล้า อายุ 62ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามนายบารมี เอี่ยมอ่อน อายุ 60 ปี เป็นคนขับรถเก๋งบอกว่าตนเองกับภรรยาขับรถมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยาและกำลังจะไปหาญาติที่คลองสองธัญบุรีโดยขับมาช่องทางด่วนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนจะเบี่ยงซ้ายออกช่องทางคู่ขนานแต่รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำมาชนกับรถตู้โดยสาร ส่วนนายบุญส่ง แก้วกล้า คนขับตู้โดยสารบอกว่าตนเองรับผู้โดยสารประมาณ10 คนทางจากโรงเรียนเชียงรากน้อยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งก็มาชนที่ด้านท้ายจนทำให้มีผู้โดยสารบาดเจ็บดังกล่าว
ด้านร.ต.อ.วรภัทร แก้วดวงเทียน ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ประสานรถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาหงสกุลได้ช่วยกันนำทรายมากลบคราบน้ำมันที่อยู่บนพื้นที่ถนนและได้นำตัวขับรถทั้งสองคันไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวงอีกครั้ง

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link