รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล1พร้อมด้วยผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม และหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงครามเข้าอวยพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ที่L.S.JEWELRY

พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล1( รองผบก.น.1)พร้อมด้วยพ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม(ผกก.สน.ชนะสงคราม )พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงครามพ.ต.ท.ปิติพันธ์ กฤดากร ณ อยุธยา รองผกก.ป.สน.ชนะสงคราม,พ.ต.ท.รัฐธนนท์ เอกฐิติกุลพัทธ์ รองผกก.จร.สน.ชนะสงคราม,พ.ต.ท.สุทธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ รองผกก.สส.สน.ชนะสงคราม,พ.ต.ท.ชัยธัช สุวรรณชัย สว.อก.สน.ชนะสงคราม,

ร.ต.อ.พีรวัส บุญพรม สวป.สน.ชนะสงครามได้เดินทางมาที่ห้างเพชรหลีเสง (L.S.JEWELRY)โดยได้มาขอพรในวันปีใหม่(1มกราคม2563)กับ ท่านดร.นฤมล สุรเศรษฐ ประธานผู้บริหาร L.S.JEWELRY GROUP และประธานที่ปรึกษากตตร.สน.ชนะสงคราม เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตทั้งในส่วนตัวและการปฏิบัติหน้าที่ราชการและในโอกาสอันเป็นมงคลครั้งนี้ดร.นฤมล สุรเศรษฐ ได้มอบพระสมเด็จให้กับข้าราชการตำรวจสน.ชนะสงครามทุกๆคนเพื่อความเป็นสิริมงคลในครั้งนี้โดยมี ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และรองประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์บช.ตำรวจท่องเที่ยว- รองประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์บก.สปพ.(191)-บก.น.6และประธานกต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน)และดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และรองประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์บช.ตำรวจท่องเที่ยว-ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์บก.สปพ.(191)-บก.น.6และประธานกต.ตร.บก.น.1-สน.ชนะสงครามให้การต้อนรับด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น ณ ห้างเพชรหลีเสง L.S.JEWELRY

แบกกล้องผ่านเลนส์ เรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link