สระบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถ จยย. 3 พ่อลูก เกิดไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน บาดเจ็บ 3 ราย


วันที่ 31 ธ.ค.31 ร.ต.อ.ไพฑูรย์ มีผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่อยหินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถจยย. มีคนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นผู้ใหญ่ 1 คน เด็ก 2 คน ที่เกิดเหตุถนนบายพาสทิศตะวันออก บ้านจาน วัดพระพุทธฉาย หมู่ที่ 1 ต.หนองนาค อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าวพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ร่วมกตัญญู เห็นไฟกำลังลุกไหม้รถจยย.อยู่ แต่ไม่สามารถดับไฟได้ เพราะไฟกำลังโหมไหม้รถอย่างรวดเร็ว สักครู่หนึ่ง เพลิงจึงได้สงบ จึงได้ช่วยกันนำน้ำใส่ถังโพลิตมาราดซ้ำอีกครั้งหนึ่ง กลัวว่าจะเกิดไฟลุกไหม้รถอีกครั้ง รถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน เป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้า ฟีโน่ ทะเบียน 1 กข- 187 สระบุรี ทราบชื่อคนขับ นาย จตุรงค์ คานนิม อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 41/1 หมู่ 2 ต.หนองนาก อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้พาลูกชาย 2 คนซ้อนท้ายมาด้วย ทราบชื่อ 1 .ด.ช.ธีรพัฒน์ คานนิม อายุ 10 ปี 2.ด.ช. ธีรเดช คานนิม อายุ 6 ขวบ ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน ส่วน นาย จตุรงค์ ซึ่งเป็นพ่อ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบนำตัวส่งรพ.สระบุรี เพื่อให้หมอรักษา
ถัดมา พบ รถกระบะ โตโยต้าแคป สีขาว ทะเบียน ถท7572 กทม สภาพหน้ารถด้านซ้ายไฟแตก บังโคลนหน้ารถแตกกระจาย ในที่เกิดเหตุยังพบคราบเลือดติดอยู่บนผิวถนน และเศษซากรถจยย.ตกเกลื่อนถนน ทราบชื่อคนขับกระบะ นาย มิตรชัย ประคุมถิ่น อายุ 47 ปี
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นายมิตรชัย ประคุมถิ่น คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนขับรถกระบะมาจาก จ.ชัยภูมิ มุ่งหน้าเข้า กทม. ระหว่างทาง พบเห็นมีรถ จยย. ขับอยู่ด้านหน้ากลางถนน จู่ๆก็เบียดเข้าเลนขวาอย่างกะทันหัน ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิต ตนเบรกรถไม่ทัน จึงได้พุ่งชนรถ จยย.เข้าอย่างจัง ทำให้รถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำเกิดไฟรุกไหม้ รถ จยย.อย่างรวดเร็ว ดีที่คนขับและเด็กทั้ง 2 คน ได้ไถลห่างจากรถจยย.จึงไม่ได้รับอันตรายจากไฟที่ลุกไหม้ เป็นเหตุให้คนขับรถ จยย. และคนซ้อมท้ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส
ส่วนทางด้าน น.ส. หทัยรัตน์ พวงมาลัย อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บทราบข่าวจึงรีบมาดู สามี และ ลูกที่ รพ.สระบุรี ได้เล่าให้ฟังว่า ตนกำลังขายของอยู่ที่ตลาด ได้มีคนโทรศัพท์มาบอกว่า สามีและลูกเกิดอุบัติเหตุ ถูกรถชน ตอนนี้อยู่ที่ รพ.สระบุรี จึงได้รีบมาที่ รพ.สระบุรี ทราบว่า รถของ รพ.กำลังนำผู้บาดเจ็บมา ตนจึงได้รอ พอรถ รพ.มาถึงก็เห็นสามีและลูกอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่รพ.จึงได้ช่วยกันอุ้มขึ้นเตียงทั้งสามีและลูก เข้าห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน
ส่วนสาเหตุที่สามีพาลูกออกมา ตนเองก็ไม่ทราบว่า สามี จะพาลูกทั้งสองคนไปที่ไหน ไม่เคยบอกให้รู้ เพราะสามีอาชีพรับจ้างขับรถทั่วไป ดีที่สามีและลูกของตนไม่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุขณะไฟไหม้รถจักรยานยนต์
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญ นาย มิตรชัย ประคุมถิ่น คนขับรถกระบะ ไปสอบปากคำที่สภ.ย่อยหินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในบริเวณที่เกิดเหตุต่อไป///


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link