หาดใหญ่ จ.สงขลา
ตำรวจตามรวบทันควันผัวคว้ามีดกระหน่ำแทงเมียและชายชู้ที่โกหกว่ากลับบ้านปีใหม่ แต่กลับมานอนอยู่ในห้อง สารภาพโกรธจัด และหลังก่อเหตุได้ขับรถล่องลอยไร้ทิศทาง ก่อนถูกรวบตัวได้ที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น
ความคืบหน้ากรณีผัวใช้มีดแทงเมียคือ น.ส.นัจ จันทร์ชื่น อายุ 35 ปี ชาว อ.ระโนด จ.สงขลา และชายชู้คือ นายวรพงศ์ รงหนู อายุ 33 ปี ชาว อ.นาหม่อม จ.สงขลา ที่กำลังหลับนอนอยู่ด้วยกันภายในซอฟเทลแมนชั่น ห้อง 604 ซ.15 ถ.รัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ก่อนที่จะขับรถเก๋งหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณ 07.00 น. ที่ผ่านมา นั้น
ล่าสุดวันที่ 31 ธ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ นำโดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วคือ นายนิพิฐ ฤกษ์สมุทร อายุ 35 ปี ชาว อ.หลังสวน จ.ชุมพร ขณะขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียน 6-กล-6792 กทม. ขับหลบหนีไปทาง อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส และทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ประสานไปยังชุดสืบสวนของ สภ.สุไหงโก-ลก ให้ช่วยจับกุมตัวเอาไว้ได้ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก และได้มีการควบคุมตัวมาถึง สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา
จากการสอบสวน นายนิพิฐ ผู้ก่อเหตุให้การยอมรับสารภาพ โดยให้การว่า ตนกับภรรยาอยู่กินกันมาได้ราว 1 ปีกว่าๆ และมีการจดทะเบียนสมรสเอาไว้แล้ว และมาเช่าห้องอยู่กันที่แมนชั่นดังกล่าว จากนั้นในช่วง 1 วัน ที่ผ่านมา ฝ่ายภรรยาได้บอกกับตนว่า จะขอกลับบ้านพักที่ อ.ระโนด สัก 2-3 วัน ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร และได้ขับรถมาที่บ้านพักของตัวเองอีกหลังหนึ่งใกล้กับห้างแม็คโคร อ.หาดใหญ่
ต่อมาตนได้พยายามโทรไปหาภรรยาหลายครั้ง แต่ไม่ยอมรับสาย และไม่โทรกลับ จึงเกิดความสงสัย และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงได้ตัดสินใจขับรถย้อนกลับไปที่แมนชั่นอีกครั้ง ซึ่งปกติตนจะมาที่นี่ประมาณอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง และเมื่อไขกุญแจประตูเข้าไปก็พบกับภาพบาดตาบาดใจ เมื่อเห็นว่า ภรรยาโกหก ไม่ได้กลับบ้านตามที่บอก มิหนำซ้ำยังพาชายชู้เข้ามาหลับนอนด้วยกันอีก จึงเกิดความโมโห และคว้าเอามีดในห้องมากระหน่ำแทงทั้งภรรยาและชายชู้หลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ และหลังเกิดเหตุได้ขับรถหลบหนีไปแบบล่องลอยไร้ทิศทาง และเกิดความกลัว กระทั่งถูกตำรวจจับกุมเอาไว้ได้เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาพยามฆ่าผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินการทางคดีต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขล

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link