ตำรวจเมืองอุดรธานี ตั้งจุดตรวจจุดสกัดกวดขันวินัยจราจร ทำผิดกฎแค่โดนเตือน แถมแจกหมวกกันน็อคแทนใบสั่ง เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

ตำรวจเมืองอุดรธานี ตั้งจุดตรวจจุดสกัดกวดขันวินัยจราจร ทำผิดกฎแค่โดนเตือน แถมแจกหมวกกันน็อคแทนใบสั่ง เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

วันนี้ (31 ธ.ค.62) ที่ บริเวณถนนศรีสุข ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี พ.ต.อ.อารีย์ สินธุรา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดกวดขันวินัยจราจรในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อป้องกันลดอุบัติเหตุและการสูญสูญเสียต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งในวันนี้จุดตรวจจุดสกัดกวดขันวินัยจราจรไม่มีการจับปรับแต่ได้เน้นตักเตือน เพื่อมอบความสุขให้ประชาชน พร้อมกับได้นำหมวกกันน็อคมาแจกฟรีให้ผู้ไม่สวมหมวกกันน็อค เป็นการช่วยลดอันตรายจากอุบัติเหตุ โดยได้รับการสนับสนุนหมวกนิรภัยจากร้านณัฐมอเตอร์เซลล์ จำนวน 50 ใบ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้รายงานผลการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ว่า จังหวัดอุดรธานีมีอุบัติเหตุ 3 ครั้ง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย เป็นจักรยานยนต์ทั้งหมด ยอดสะสม 27-30 ธ.ค.62 เกิดอุบัติเหตุ 12 ครั้ง บาดเจ็บ 10 ชาย 8 หญิง 2 เสียชีวิต 2 (ชาย 2 ) อ.บ้านผือ และ อ.เมือง

พ.ต.อ.อารีย์ สินธุรา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้กลุ่มงานฝ่ายจราจรอยากจะมอบและคืนความสุขให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานี จึงมีแนวความคิดใช้การแจกหมวกกันน็อกนี้เป็นการคืนความสุขพร้อมกับรณรงค์เกี่ยวกับเรื่องการสวมหมวกกันน็อคไปด้วย โดยวันนี้เราได้เชิญผู้สัญจรที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกนิรภัยเข้ามายังด่านกวดขันวินัยจราจร เพื่อบันทึกว่ากล่าวตักเตือน พร้อมมอบหมวกกันน็อคเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link