พบชายเสื้อลายสก๊อตลอยน้ำอยู่ใต้สะพานสาทร เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

พบชายเสื้อลายสก๊อตลอยน้ำอยู่ใต้สะพานสาทร เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

วันที่ 3 มกราคม 2563
เวลา 13.45 น.

พ.ต.ท แดนชัย ทูลออง สว.สอบสวน สน.ปากคลองสาน
รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุสั่งการผ่านฟ้า ว่ามีประชาชนพบศพลอยน้ำติดอยู่บริเวณใต้สะพานสาทร
จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าศพดังกล่าวได้ลอยหลุดออกไปจากจุดที่พบครั้งแรกแล้ว และกำลังลอยมุ่งหน้าไปทางท่าน้ำเจริญกรุงซอย 40 เมื่อร่างผู้เสียชีวิตลอยไปถึงท่าน้ำซอยเจริญกรุง 40 จากการสังเกตุเบื้องต้น พบเป็นชาย สวมเสื้อลายสก๊อต กางเกงสามส่วนสีน้ำตาล สวมใส่รองเท้าผ้าใบ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูที่ดักรอที่ท่าน้ำได้ช่วยกันทำการผูกไว้กับท่าเทียบเรือก่อน เพราะเกรงว่าจะลอยไปไกลกว่านี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงจึงสั่งการให้เรือตรวจการณ์ลากจูงไปขึ้นที่ท่าน้ำการศึกษา คลองสาน เพราะเนื่องจากท่าเทียบเรือซอยเจริญกรุง 40 มีประชาชนใช้บริการเรือด่วนอยู่อย่างหนาแน่น จึงไม่สะดวกที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเอกสารติดตัว ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายสมควร รอดอยู่ อายุ 47 ปี เป็นชาวจังหวัดปราจีนบุรี และยังมีเอกสารสมุดบัญชีและบัตร ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ เงินสดจำนวน 100 บาท รูปถ่าย 1 ใบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช ให้อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช อีกครั้งหนึ่ง และจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป…

ฮง ตลาดพลู // ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link