ราชบุรี ข่าว – ศพเหยื่อโจ๋ถีบจยย.ล้มกระทืบซ้ำถึงบ้านแล้ว ญาติยันรับไม่ได้กับพฤติกรรมคู่อริ

ราชบุรี ข่าว – ศพเหยื่อโจ๋ถีบจยย.ล้มกระทืบซ้ำถึงบ้านแล้ว ญาติยันรับไม่ได้กับพฤติกรรมคู่อริ

จากคดีที่นายสิงหา มีประเสริฐ อายุ 15 ปี บ้านอยู่ ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แล้วถูกคู่อริขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ตามถึงบริเวณเชิงสะพานข้ามแยกสวนสมเด็จ ถนนศรีสมาน และใช้เท้าถีบจนรถจักรยานยนต์ของนายสิงหาล้มลงได้รับบาดเจ็บ แต่คู่กรณีไม่หนำใจแสดงความเหี้ยมด้วยการปาขวดโซดาใส่ และลงไปทำร้ายร่างกาย กระทั่งนายสิงหาเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น

ลิ้งค์วีดีโอข่าว https://drive.google.com/file/d/1tqOTN-cAQw_g7Rxcbw5hwLxu9QM7QqdF/view?usp=sharing

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดสมถะ หมู่ 4 ต.บางโตนด อ.โพธราม จ.ราชบุรี สถานที่ตั้งศพนายสิงหา มีประเสริฐ ผู้เสียชีวิต พบกับนายสุชิน มีประเสริฐ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/5 หมู่ 4 ต.บางโตนด พ่อผู้เสียชีวิต ให้รายละเอียดว่าตนเองมีอาชีพทำธุรกิจรับซื้อยางพาราอยู่กับพี่ชายที่จ.กาญจนบุรี วันเกิดเหตุกับลูกชายตนอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งก่อนเกิดเรื่องลูกชายบอกว่าจะไปหาพี่สาวที่ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อไปเที่ยวปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.62 กำหนดจะกลับวันที่ 2 ม.ค.63 เนื่องจากภรรยาตนบ้านอยู่ปากเกร็ดเสียชีวิตไปประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายเติบโตที่นั่น เรียนที่โรงเรียนวัดบางนางบุญ ปทุมธานี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านแม่ของเขา ตั้งแต่อนุบาลจนถึง ม.2 แล้วลูกชายก็หยุดเรียนกลางคัน เมื่อเขาเติบโตที่นั่นเขาจึงมีเพื่อนอยู่แถวนั้นเยอะ แต่หลังจากแม่เขาเสียชีวิตตนกับลูกชายก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านบางโตนด และกำลังให้เขาเรียน กศน.ต่อ ช่วงปีใหม่เขาจึงขอไปเที่ยวหาพี่สาวและเพื่อน แต่วันที่ 31 ธ.ค.62 ยังโทรหาลูกว่าจะกลับบ้านบางโตนด พร้อมพ่อมั้ย พ่อกำลังกลับจากต่างจังหวัด แต่ลูกขออยู่เที่ยวก่อน กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้น

นายสุชิน ให้รายละเอียดอีกว่า ตนยอมรับว่าลูกชายเป็นคนเกเร จะดื้อเงียบพูดเตือนอะไรจะรับฟัง แต่จะทำตามหรือไม่ก็อีกเรื่องหนึ่ง เหตุที่เกิดขึ้นตนยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก ยังไม่เจอเพื่อนเขา บอกว่าจะมากันก่อนวันเผา 1 วัน แต่ตนยังไม่ได้กำหนดว่าจะสวดอภิธรรมกี่วัน และจะเผาวันไหน ที่รู้คร่าวๆลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ไปกัน 3 คัน ถูกคู่อริตามประกบพวกลูกชาย 2 คันต่อ 1 คัน ไม่ว่าเหตุจะเกิดอย่างไร แต่ที่ตนรับไม่ได้คือในเมื่อลูกชายตนเองรถล้มบาดเจ็บแล้วทำไมต้องลงไปเตะ ไปกระทืบซ้ำด้วย อยากรู้ว่าทำไมถึงทำกับลูกตนขนาดนี้ ซึ่งขณะนี้ทราบว่าตำรวจจับกุมตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว แต่ให้ประกันตัวไป 1 คน ที่ตนคาดว่าคนนี้น่าจะเป็นคนที่ลงมือทำร้ายลูกของตน จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ส่วนคู่กรณีที่ก่อเหตุมาจะขอขมาศพลูกชายตนหรือไม่นั้น อยู่ที่สำนึกของเขา

ด้าน น.ส.สุพัตรา แจ้งกระจ่าง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/98 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พี่สาวของนายสิงหา ผู้เสียชีวิต กล่าวว่าน้องมาหาและนอนที่บ้าน ปกติถ้าน้องมาตนจะคอยห้ามปรามไม่ให้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปไหนตอนมืดมากเพราะสายตาไม่ค่อยดี ถ้าเดินไปหาเพื่อนที่อยู่ไม่ไกลก็อนุญาต น้องออกไปกินปีใหม่กับเพื่อนตั้งแต่คืนวันที่ 30 ธ.ค.62 ก็ไม่มีอะไร ยังลงรูปในสตอรี่ตนจึงรู้ว่าน้องอยู่ที่ๆไหนกับใคร คืนเกิดเหตุตอนหัวค่ำน้องยังมาคุยเล่นกับยายอยู่เลย ปกติน้องอยู่บ้านจะไม่ใช่คนก้าวร้าว แต่เป็นคนตลกๆ ตนนึกว่าคืนนั้นน้องเข้านอนแล้ว คาดว่าตอนตี 3 เศษ น่าจะมีเพื่อนมาตามน้องออกไป กระทั่งตอนตี 4 กว่าๆ มีคนมาตามตนให้ไปหาหน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ไปถึงเขาบอกว่าน้องชายเสียแล้ว ตนยังไม่เชื่อเพราะน้องเข้าบ้านนอนแล้ว ไปที่ศพน้องตนไม่กล้าจะมองตอนแรกมองแค่เท้า พอมองเห็นหน้าตนล้มทั้งยืนเลย

น.ส.สุพัตรา กล่าวอีกว่าตอนนี้ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมกลุ่มที่ร่วมทำร้ายน้องได้แล้ว ซึ่งตอนแรกตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าว ตอนนี้ทราบว่าแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว แต่ให้มีการประกันตัวไป ตนเองไม่โอเคดูแล้วปล่อยตัวง่ายไป เพราะถือว่าเป็นการเจตนาฆ่า เพราะถ้าไม่ถีบรถน้องชายตนก็คงรถไม่ล้ม ถ้าบอกไม่ได้ตั้งใจทำก็ไม่ใช่ จากภาพคลิปที่มีปรากฏ เขาทำรุนแรงจนน้องต้องตาย เชื่อว่าน้องชายน่าจะรออยู่ให้พวกก่อเหตุมาขอขมาศพ..

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link