เครียดผูกคอดับ ริมระเบียง ย่านพระราม2

เครียดผูกคอดับ ริมระเบียง ย่านพระราม2

วันที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 21.10 น.

ร.ต.อ. ธีรยุ รอง สว.สอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสั่งการ ว่ามีประชาชนพบเหตุผู้ทำร้ายตนเองด้วยการผูกคอ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบเหตุพร้อมอาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งทันที
เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุภายในซอยอนามัยงามเจริญ ก็พบว่าที่เกิดเหตุนั้นเป็นอาคารลักษณะปลูกสร้างเป็นหอพักแบ่งให้เช่า ผู้บาดเจ็บยังคงอยู่ภายในห้องแต่ห้องที่เกิดเหตุถูกเปิดประตูออกก่อนแล้วก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสากู้ภัยจะไปถึง พอเดินเข้าไปตรวจสอบภายในก็พบกับผู้บาดเจ็บในลักษณะผูกคอกับระเบียงด้านหลังห้องแต่ทว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาชื่ิอ นางสาว รุ่งตะวัน สมคำภี อายุประมาณ43-44 ปี เสียชีวิตในลักษณะท่านั่งพิงกับระเบียงหลังห้อง มีเชือกในล่อนสีขาวผูกอยู่ที่ราวระเบียงด้านในกับลำคอของผู้เสียชีวิต สวมเสื้อเเขนกุดสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า

จากการสอบถามจากผู้พบเห็นเป็นคนแรก เป็นพลเมืองดีแต่ไม่ขอเอ่ยนาม ตนเองพักอาสัยอยู่ทีาอาคารนี้มานานแล้วและอยู่บนชั้นเดียวกับผู้เสียชีวิต พอดีตนอยู่ภายในก้องพักได้ยินเสียงของผู้หญิงเคาะประตูที่ห้องเกิดเหตุนานมากแล้วจนผิดสังเกตุ ตนเองเลยเดินออกไปถามจึงได้ความว่าเคาะอยู่นานแล้วแต่ไม่มีเสียงตอบรับจากเเฟนที่อยู่ภายในห้องเลยไม่รู้เป็นอะไรหรือเปล่า ตนเองจึงอาสาเคาะประตูเรียกต่อ แต่ว่าไม่มีเสียงตอบรับกับมาเหมือนกันแล้วสงสัยอีกว่าประตูน่าจะล๊อกจากด้านใน แต่ทำไมถึงไม่มีใครมาเปิดทั้งๆที่เคาะเสียงดังมาก พอเวลาผ่านไปนานจึงแน่ใจว่าคนที่อยู่ข้างในต้องเป็นอะไรแน่ๆจึงขออณุญาติ พังประตูเข้าไปพอแฟนเขาตอบตกลงก็เลยพังประตู แล้วเมื่อเปิดประตูได้ก็เห็นว่าผูกคอแล้วจึงรีบแจ้งตำรวจทันที

สอบถามจากแฟนของผู้เสียชีวิตได้ความว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นกุ๊กร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวย่านพระราม2 คบหากันมานานหลายปีแล้ว มีพักหลังเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้นแบบนี้ ส่วนตนเองก็เสียใจที่แฟนของตนต้องจากไปแบบกระทันหันทั้งๆที่เป็นเรื่องปรกติของคนเป็นแฟนกันย่อมมีแง่งอนกันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์จากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ยังไม่สรุปถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ต้องนำศพของผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างระเอียดอีกครั้งนึงที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช และเมื่อตรวจสอบเสร็จเมื่อไหร่ จะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ภาพถ่าย//รายงาน
อนุชิต ทองจินดา ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link