นนทบุรี ผัวเก่าหึงโหด กระหน่ำแทงผัวใหม่ดับสยอง

นนทบุรี ผัวเก่าหึงโหด กระหน่ำแทงผัวใหม่ดับสยอง
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6 ม.ค. 63 ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รอง สารวัตรสอบสวนสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิตบริเวณริมฟุตบาทมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน กฤษดานคร ซ.22 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน กว 5296 นครสวรรค์ บริเวณข้างรถพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดใส่เสื้อยืดคอกลมสีแดง ลายขวาง กางเกงขาสั้น สีเขียว ทราบชื่อต่อมาคือนายเอกชัย ศรีประสิทธิ์ อายุ 32 ปี อาชีพช่างกระจก บริษัทแห่งหนึ่ง สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณข้อมือขวา 1 แผล แขนขวา 1 แผล ใต้รักแร้ขวา 1 แผล และต้นขาขวา 2 แผล รวมทั้งหมดจำนวน 5 แผล
จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ17.00น. น.ส.นับดาว ไม่ทราบนามสกุล (แฟนสาว) กับผู้ตาย ขับรถยนต์ไปตลาดร่มไทร หลังจากนั้นได้ขับรถมาส่งแฟนสาว จากนั้นนายทรงสิทธิ์ กลิ่นบานชื่น (แฟนเก่า) โทรมาถาม น.ส.นับดาว ว่าอยู่ที่ไหนเพราะจะมาหาลูกที่บ้าน และได้ขี่ รถ จยย. มาหาที่จุดเกิดเหตุบริเวณปากซอยราชพฤกษ์ 22 นส.นับดาวได้เข้าไปบอกกับผู้เสียชีวิตให้กลับบ้านแต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมกลับ และได้เดินลงมาจากรถ จนกระทั่งมีปากเสียงและชกต่อยกัน ซึ่งทางฝั่งนายทรงสิทธิ์ได้พกอาวุธมีดมาด้วย เห็นว่าสู้ไม่ได้จึงใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงผู้ตายหลายครั้ง จากนั้นนำมีดไปทิ้งในป่าใกล้กับที่เกิดเหตุ หลังจากก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บ้านของตนเองซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link