พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในซอยสาริกา ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 6 ม.ค. พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในซอยสาริกา ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. เปิดเผยว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 20.00 น. คนร้ายขี่รถจยย. 1 คัน มากัน 2 คน เข้ามาในซอยดังกล่าว ก่อนที่จะยิง ใส่บริเวณประตูหน้าและหลัง ฝั่งผู้โดยสาร ของรถยนต์ยี่ห้อ Lexus สีขาว ทะเบียน 9 กจ 351 กทม. เป็นรถของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษนายกรัฐมนตรี และอดีต ผบช.สตม. ที่มาใช้บริการร้าน สาริกา มาซซาจ เบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยกับ

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ การก่อเหตุดังกล่าวอุกอาจ เนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่ง มีนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมากเดินทางมา และก่อเหตุกับข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งที่มีผลงานมากมายสมัยที่ยังดำรงตำแหน่งเป็นข้าราชการตำรวจ
ผู้สื่อข่าว สอบถามว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ครั้งที่เคยรับหน้าที่ตำรวจ มีผลงานการจับกุมหลายคดีมากมาย อาจเป็นสาเหตุครั้งนี้หรือไม่ พล.ต.อ. วิระชัย เผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ต้องขอเวลาในการตรวจสอบ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ สน.บางรัก เจ้าของพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ บก.น.6 ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี
จากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิด เวลาประมาณ 20.17 น. คนร้ายขี่รถจยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียน คนขับสวมเสื้อแจ็คเก็ต สีครีม กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว และคนซ้อน สวมเสื้อแจ็คเก็ต สีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว ทั้งคู่สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ สีดำ และใส่ถุงมือสีดำ หลังก่อเหตุขี่วนรถกลับออกไป เนื่องจากในซอยเกิดเหตุเป็นซอยตัน

ภาพข่าว///รายงาน
ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link