มีรายงานว่า พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก อดีต ผบช.สตม. ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงในรถย่านบางรัก

มีรายงานว่า พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก อดีต ผบช.สตม. ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงในรถย่านบางรัก เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

2 คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง รถบิ๊กโจ๊ก อุกอาจกลางกรุง ย่านบางรัก ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิด ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่บริเวณลานจอดรถ ภายในซอยสาริกา ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเล็กซัสสีขาว หมายเลขทะเบียน9กจ351 กทม. ซึ่งเป็นของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ภายในบริเวณลานจอดรถ ได้รับความเสียหายจากรอยกระสุน 7 นัด บริเวณประตูรถฝั่งซ้ายคนขับ ซึ่งพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

โดยมีตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง นำรถยนต์เล็กซัสสีขาวไปตรวจสอบร่องรอยวิถีกระสุน และเขม่าดินปืน รวมทั้งขนาดของชนิดกระสุนปืนที่ใช้ก่อเหตุ ทันทีหลังเกิดเหตุ

ด้านพล.ต.อ.วิระชัย ระบุว่า จากการตรวจสอบพบคนร้ายเป็นชาย 2 คน โดยคนขับใส่เสื้อแขนยาวสีอ่อน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ส่วนคนซ้อนสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ สวมเสื้อคลุมสีเข้ม ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที และขี่หลบหนีไปบริเวณถนนสุรวงศ์ มุ่งหน้าถนนอังรีดูนัง โดยจุดที่พบรถคนร้ายจึดสุดท้ายคือบริเวณแยกสะพานเหลือง

ส่วนสาเหตุ ตำรวจยังไม่ตัดประด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องขณะรับราชการ รวมถึงเหตุการณ์ซึ่งหน้า โดยจะมีการเชิญ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ มาให้ข้อมูล เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุของคนร้ายครั้งนี้ต่อไป

ขณะพยานเล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลา 20.00 น. มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาภายในลานจอดรถภายในซอยก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ที่เข้ามาใช้บริการนวดแผนไทยภายในร้าน ก่อนที่จะขี่รถหลบหนี

โดยพยาน คนแรก ยอมรับว่า พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ มาใช้บริการบ่อยครั้ง และจะมากันหลายคน แต่ช่วงหลังหายหน้าไป และมาใช้บริการเพียงคนเดียว ซึ่งวันเกิดเหตุก็เดินทางมาเพียงคยเดียว โดยร้านดังกล่าวมักจะมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่มาใช้บริการเป็นประจำ

พยานอีกคนบอกว่า ตลอดระยะเวลา 30 ปี ไม่เคยมีเหตุการรุนแรงเกิดขึ้นภายในพื้นที่เนื่องจากเป็นแหล่งท่องเที่ยว และมีชาวต่างชาติอยู่จำนวนมาก และต้องการให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link