พบศพหญิงสาวลอยน้ำ กลางคลองเกาะกลางถนน ใกล้แยกสาธุประดิษฐ์

พบศพหญิงสาวลอยน้ำ กลางคลองเกาะกลางถนน ใกล้แยกสาธุประดิษฐ์

เมื่อเวลา 14:00 น.วันที่ 6 มกราคม 2563

พ.ต.ต.รณกฤษ ศรีดรณพ สว.สอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง ได้รับแจ้ง มีผู้พบศพลอยน้ำ กลางเกาะกลางถนนพระราม3 ใกล้เคียงปากซอยพระรามที่3ซอย37 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬา

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง พบศพเป็นหญิงสาว สวมใส่แขนยาว สีชมพู สวมกางเกงขายาว สีน้ำเงิน สวมรองเท้ารัดส้นแบบผู้หญิง ใกล้กับศพยังพบกระเป๋าสีชมพู ลอยอยู่ด้านข้างผู้ตาย โดยผู้ตายอายุประมาณ 40-50 ปี โดยไม่พบบาดแผลใดๆตามร่างกาย

ด้านคนที่พบศพคนแรก ทราบชื่อ นายสมัย ยอดลองเมื่อง อายุ 52 ปี ได้เล่าว่า “ตนกำลังเดินทางไปเข้างาน พอมองสังเกตในคลองร่องเกาะกลางถนน ตอนแรกสังเกตเห็น นึกว่า ตุ๊กตาเลยลองสังเกตใหม่ พบว่าเป็นศพคนจริงๆ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ”

ทางด้านผู้ที่พบเจอหญิงสาวคนดังกล่าวอีกคน คือ นาย กิติกร จีรัมย์ อายุ22ปี ได้เล่าว่า “ตนเองได้เจอกับคนตายเมื่อคืนทีผ่านมา โดยมาถามทางว่าจะไปแถวสายไหมอย่างไร ตนจึงบอกว่าให้ไปนั่งรถฝั่งตรงข้าม โดยระหว่างนั่น ผู้ตายก็พูดขึ้นว่า ตนเองนั่นถูกหลอกให้มาแถวนี้แล้วกลับบ้านไม่ถูก หลังจากบอกทางไปก็พึ่งรู้ว่าผู้ตายนั่นกลางเป็นศพอยู่กลางคลอง”

ทางด้านพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง จะทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเกิดเหตุอีกครั้งในเบื้องต้น ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา

ภาพถ่าย//รายงาน//
ชุติเดช ม่วงใจรักษ์ ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link