ปทุมธานี ชวนร่วมงานวันเด็กพร้อมของขวัญ30,000ชิ้นและชมสวนดอกไม้ตระการตาที่วัดพระธรรมกาย

ปทุมธานี ชวนร่วมงานวันเด็กพร้อมของขวัญ30,000ชิ้นและชมสวนดอกไม้ตระการตาที่วัดพระธรรมกาย
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 มกราคม 2563 ที่ศูนย์นวัตกรรมรักษ์วัดรักษ์สิ่งแวดล้อมวัดพระธรรมกายอำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานีได้มีการแถลงข่าวการจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 โดยมีพระครูสังฆรักษ์รังสฤษดิ์ เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย คุณสุดาลักษณ์คุณสุดาลักษณ์ ชินวีราวัฒน์ ประธานชมรมรักษ์บวร รักษาศีล 5 ปทุมธานี ในอุปถัมภ์พระธรรมรัตนาภรณ์ และรองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานีร่วมแถลงข่าว
ด้าน นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยนุศิษย์ กล่าวว่าด้วยคณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานีร่วมกับองค์กรภาคีเครือข่ายภาครัฐภาคเอกชนและภาคประชาสังคมจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 8.00 น.ถึง 13.00 น อาคารโถงช้างและศูนย์นวัตกรรมรักษ์วัดรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกภาคส่วนตระหนักถึงความสำคัญของเด็กสนใจในการเลี้ยงดูอบรมสั่งสอนเด็กและช่วยเหลือสงเคราะห์เด็กเป็นพิเศษด้วยการประสานความร่วมมือทุกภาคส่วนจัดกิจกรรมวิถีพุทธเชิงสาธารณะสงเคราะห์เพื่อปลูกฝังศีลธรรมผ่านการจัดแสดงนิทรรศการกิจกรรมและสื่อนวัตกรรมทางพระพุทธศาสนาในรูปแบบที่ทันสมัยน่าสนใจโดยผู้เข้าร่วมงานไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นเนื่องจากมีองค์กรภาคีและคณะผู้ใหญ่ใจดีสนับสนุนการจัดกิจกรรมมอบของขวัญให้กับเด็ก 30,000 ชิ้น


นอกจากนี้ยังชวนชมสวนดอกเบญจมาศ และดอกทรัพย์บานชื่น สีชมพูบานเย็นที่กำลังผลิดอกบานสะพรั่งในขณะนี้ เพื่อจะนำไปบูชาพระรัตนตรัย และโปรยต้อนรับพระธรรมยาตรา โครงการธรรมยาตรา เส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 8 และเพื่อน้อมถวายเป็นพุทธบูชา บูชาธรรมแด่พระมงคลเทพมุนี (สด) จนฺทสโร พระผู้ปราบมาร เสริมสร้างสิริมงคล ต้อนรับพุทธศักราชใหม่ สร้างบุญใหญ่ให้แผ่นดิน ระหว่างวันที่ 2-31 เดือนมกราคม พ.ศ. 2563 ขอความรวมมือกับประชาชนที่เข้ามาถ่ายภาพกับสวนดอกไม้ให้แต่งกายด้วยความสุภาพเรียบร้อย.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link