เมาทะเลาะกับแฟนสาวเดินหนีหายริมทางรถไฟ พบดับอนาถหัวทิ่มกระถางคาคูน้ำ

เมาทะเลาะกับแฟนสาวเดินหนีหายริมทางรถไฟ พบดับอนาถหัวทิ่มกระถางคาคูน้ำ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 มกราคม 2563

พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม , พ.ต.ท.ภาวัต วรรธสุภัทร์ รอง ผกก.สส.สน.ท่าข้าม , ร.ต.อ.นพพล หันภาพ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้ง จากพลเมืองดีพบศพผู้เสียชีวิตในคูน้ำข้างทางรถไฟ สายวงเวียนใหญ่ – มหาชัย แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน , แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปยังที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบสภาพศพชาย ลักษณะนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ที่ศีรษะพบกระถางต้นไม้ครอบถึงบริเวณลำคอ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นายวีระศักดิ์ ลือคําหาญ อายุ 51 ปี

จากการสอบถามนายศิริพล อายุ 27 ปี (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองเดินทางมาหาลุงที่อยู่บริเวณใต้สะพานริมทางรถไฟ ขณะเดียวกัน ตนได้ปวดปัสสาวะจึงเดินไปปัสสาวะ ริมทางจากนั้นตนจึงได้กลิ่นเหม็นจึงเดินหาที่มา จนพบศพดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย นางสาวใบพร สีสัน อายุ 42 ปี ให้การว่าสามีตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้างเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ตนกับสามีมีปากเสียงกันภายในรถแท็กซี่ บวกกับสามีตนอยู่ในอาการมึนเมาสุรา บริเวณริมถนนกาญจนาภิเษก ใกล้เคียงใต้สะพานกลับรถริมทางรถไฟ หลังจากนั้น สามีได้ลงจากรถพร้อมกับนำเชือก บอกว่าจะฆ่าตัวตาย แล้วเดินหายเข้าไปในซอย ตนก็เลยขับรถแท็กซี่กลับที่พัก และเมื่อวันที่ 6 ที่ผ่านมา ตนเห็นว่าสามีหายไป ไม่ยอมติดต่อมาจึงออกตามหา และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตาม เดินหาละแวกริมทางรถไฟและใกล้เคียง ไม่พบจึงเดินทางกลับที่พัก มาทราบอีกครั้งมีเพื่อนผู้ตายโทรแจ้งจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ

ทางด้านพนักงานสอบสวน สันนิษฐานว่า ขณะรถไฟวิ่งผ่านมา ผู้ตายอาจหลบรถไฟ ประกอบกับเมาสุรา เลยทำให้หัวทิ่มลงในคูน้ำข้างทางรถไฟ ซึ่งมีกระถางอยู่ในคูน้ำอยู่แล้ว ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเทางพนักงานสอบสวนมอบให้ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ทีนิติเวชโรงพยาบาลศิริราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนให้ญาติติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link