ปทุมธานี ครอบครัวนพขำมอบจักรยาน450คันและชุดเครื่องเขียน3,000ชุดจัดงานวันเด็ก

ปทุมธานี ครอบครัวนพขำมอบจักรยาน450คันและชุดเครื่องเขียน3,000ชุดจัดงานวันเด็ก
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 มกราคม 2563 บริษัท ป.นำโชคการโยธา 2012 จำกัด นำโดยนายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านกลาง นายปัญญา นพขำ สมาชิกสภา อบจ.เขต 5 จังหวัดปทุมธานี นายศุภชัย นพขำ ส.ส.เขต 2 จังหวัดปทุมธานี และครอบครัว ได้มอบจักรยาน จำนวน 450 คัน และชุดเครื่องเขียนการเรียนสำหรับนักเรียน จำนวน 3,000 ชุด ให้กับโรงเรียน หมู่บ้าน ชุมชนต่าง ๆ นำไปแจกฟรีให้กับเด็กในกิจกรรมวันเด็กที่จะถึงนี้
เนื่องจากวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ที่จะถึงนี้เป็นวันเด็กแห่งชาติ โรงเรียน หมู่บ้าน ชุมชนต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงได้ขอความอนุเคราะห์เพื่อสนับสนุนมอบของขวัญในงานวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งในพื้นที่ต่าง ๆ จะจัดให้กับเด็กเยาวชนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม การละเล่น การแสดงความสามารถของเด็กนักเรียน เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุข สนุกสนานให้กับเด็กและเยาวชน โดยทางโรงเรียนต่าง ๆ จะจัดงานวันเด็กกันในวันที่ 10 มกราคม 2563 ส่วนวันที่ 11 มกราคม 2563 ทางหมู่บ้าน ชุมชน และองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นมักจะจัดให้ผู้ปกครองได้พาเด็กร่วมกิจกรรมในวันนั้น
จากการสอบถาม นายปัญญา นพขำ สมาชิกสภา อบจ.เขต 5 จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ทางครอบครัวนพขำ และบริษัท ป.นำโชคการโยธา 2012 จำกัด ได้สนับสนุนแจกฟรีจักรยานและชุดอุปกรณ์การเรียนให้กับ โรงเรียน หมู่บ้าน ชุมชนต่าง ๆ แบบนี้ทุกปี โดยในปีนี้มีผู้นำชุมชนจาก 4 อำเภอที่ได้ขอขวัญสนับสนุนงานวันเด็กประกอบด้วยพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานี อำเภอสามโคก อำเภอลาดหลุมแก้ว และอำเภอคลองหลวง.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link