เปลี่ยนด่วน! ทนายกระดูกเหล็กสั่งเปลี่ยน พงส.คดีพ่อค้าเนื้อยิงหนุ่มวินดับ

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ขอเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน คดีพ่อค้าเนื้อยิงหนุ่มวินรถจักรยานยนต์เสียชีวิต เพียงมีปากเสียงไม่ช่วยขยับรถจอดขวางทางเข้าบ้าน

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช พานางสมบัติ หอมจิตร แม่ของนายสมชาย ยอดเพ็ชร หรือน้องเบสท์ ที่ถูกพ่อค้าเนื้อในตลาดคลองเตยใช้ปืนจ่อยิงจนเสียชีวิต อุ้มรูปลูกชายเดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดี

โดยนางสมบัติ เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุทางด้านผู้ก่อเหตุไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือเยียวยาทางครอบครัวเลย มีเพียงพ่อของผู้ก่อเหตุเดินทางไปร่วมงานศพ 2 วัน และพูดขอโทษเพีงเท่านั้น รวมถึงไม่ทราบว่าความคืบหน้าคดีตอนนี้ถึงขั้นตอนไหนแล้ว

ด้านทนายอนันต์ชัย เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้นำพยานที่เห็นเหตุการณ์ 3 ปาก เข้าให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวนสน.ท่าเรือ หลังจากที่แม่ของผู้ตายได้ร้องขอความช่วยเหลือกับตนเอง ขณะที่ตนเองกำลังบวชเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เพราะเกรงว่าลูกจะตายฟรี และไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากฝ่ายผู้ก่อเหตุมีฐานะดี ได้ว่าจ้างทนายดัง มาเป็นที่ปรึกษาคดี จึงกลัวว่าผู้ต้องหาจะไม่ถูกดำเนินคดี และกลัวว่าผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมาข่มขู่พยาน และทำลายหลักฐานต่างๆ  รวมถึงตั้งแต่เกิดเหตุทางตำรวจเรียกสอบพยานฝั่งผู้เสียหายสอบปากคำเพียง 2 ปากเท่านั้น นอกจากนี้ ยังนำภาพจากกล้องวงจรปิดอีกชุดที่เผยเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ตัวผู้ก่อเหตุพยายามถอยรถเข้ามาจอดภายในบ้าน โดยมีรถจักรยานยนต์จอดขวางอยู่ แต่เมื่อผู้ก่อเหตุจอดรถภายในบ้านแล้วกลับออกมามีปากเสียงอีก ซึ่งจุดนี้สามารถระบุได้ว่าฝ่ายใดหาเรื่องก่อน

ขณะที่ พันตำรวจโทอาสา จันทรมณี สารวัตรสอบสวน ได้ชี้แจงว่าพยามล่าช้าเหตุผลที่สอบปากคำพยานล่าช้าเนื่องจากได้รับการประสานงานจากทางทนายอนันต์ชัย ว่า จะเข้ามาดูแลคดีนี้ และขอให้รอเพื่อฟังการสอบปากคำพยานพร้อมกัน จึงทำให้ ทนายอนันต์ชัย พร้อมพยาน ฝั่งผู้เสียหายโต้กลับทันทีว่าพนักงานสอบสวน ไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากติดภารกิจอื่นจึงไม่สามารถสอบปากคำพยานฝั่งผู้เสียหายได้ครบทั้งหมด

ทั้งนี้ทางทนายอนันต์ชัย จึงยื่นเรื่องให้กับรองผู้กำกับการสอบสวน สน.ท่าเรือ เพื่อขอเปลี่ยนขอเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนคนใหม่ทันทีอีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link