ผบ.ตร. สั่งไล่ล่าคนร้ายใช้อาวุธปืน ปล้นร้านทองกลางห้างลพบุรี เตือนให้มอบตัวสู้คดี หากยิงต่อสู้สั่งให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาด

ผบ.ตร. สั่งไล่ล่าคนร้ายใช้อาวุธปืน ปล้นร้านทองกลางห้างลพบุรี เตือนให้มอบตัวสู้คดี หากยิงต่อสู้สั่งให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาด

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างโรบินสันจังหวัดลพบุรีว่า ได้รับรายงานเบื้องต้น จาก ภ.จว.ลพบุรี ว่า คนร้ายเป็นชายสวมกางเกงลายพราง ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกไอ้โม่ง ใช้อาวุธปืน ชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างโรบินสัน อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ภายในห้างฯ ได้เข้าระงับเหตุ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและประชาชนถูกลูกหลง ซึ่งในเบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 3 คน ได้รับบาดเจ็บ 4 คน จากนั้น ได้ใช้ยานพาหนะ เป็นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวแดง หลบหนีไป

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งวิทยุสกัดจับคนร้าย ตามตำหนิรูปพรรณรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้หลบหนี พร้อมระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ ปูพรม ไล่ล่า กดดันในเส้นทาง ตลอดจน พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กำลังเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตรวจเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝง พยานหลักฐานอื่นๆ รวมทั้งภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งในส่วนทรัพย์สินที่ถูกประทุษร้ายไปนั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบและประเมินความเสียหาย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link