ปราจีนบุรี -อปท.ปราจีนฯจัดวันเด็กพรึ่บ!พร้อมเตรียมเปิดตัวศึกเลือกตั้งท้องถิ่นขณะบูรพาพยัคฆ์ยังนำรถถัง,ปืนใหญ่ให้เด็กชมใกล้ชิด

11 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานบรรยากาศวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ที่จัดในที่ทำการเทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี พบเด็กและเยาวชน,ผู้ปกครองรวมมากกว่า 1,000 คน มาร่วมกิจกรรม ประกอบด้วยการแจกของขวัญให้กับเด็กทุกคน ที่มาร่วมงานโดยนำคูปองที่ได้รับแจกไปแลก จากนั้นรอลุ้นรางวัลต่าง ๆ บนเวที ที่ส่วนใหญ่เด็ก ๆ อยากได้รถจักรยานที่จัดเตรียมไว้มากกว่า500 คัน พร้อมรางวัลอื่น ๆ อาทิ ตุ๊กตา ของเล่น
พร้อมกับหน่วยทหารกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ร.2 รอ.) หรือ หน่วย “บูรพาพยัคฆ์” ได้นำยุทโธปกรณ์ทางทหาร อาทิ รถถังล้อยาง,ปืนใหญ่,ปืนกล ,รถยานเกราะมาแสดงให้เด็กชมและเข้าสัมผัส – ขับได้อย่างใกล้ชิด มีทหารคอยแนะนำช่วยเหลือท่ามกลางความยิ้มแย้มแจ่มใสและสนุกสนานนอกจากนี้ยังได้จัดซุ้มบริการอาหาร-เครื่องดื่มฟรี รวมมากกว่า 100ซุ้ม เป็นแถวยาวบริการเด็ก ๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมงานโดยช่วงเช้านายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผวจ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยนางอังคณา หัตถกิจโกศล นายกเหล่ากาชาด จ.ปราจีนบุรีได้มาเยี่ยมงานพร้อมมอบจับรางวัล-มอบรถจักรยานให้แก่เด็ก ๆ ต่อจากนั้นนายบุญเกื้อ พากเพียรศิลป์นายกเทศมนตรีเมืองปราจีนบุรีได้เป็นประธานเปิดงานและมอบของขวัญรางวัลให้กับเด็ก ๆและในช่วงเย็นจรดถึงเที่ยงคืนวันนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี(อบจ.) ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ เป็นเวทีรวมทั้งจังหวัดให้กับเด็กทั้ง 7 อำเภอได้มาร่วมงานที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 โดยมีเวทีบันเทิง 3แห่งพร้อมการจับของขวัญ-รางวัล บริการอาหาร-เครื่องดื่มฟรี
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม วันเด็กแห่งชาติปีนี้ พบองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.)ส่วนใหญ่จัดงานวันเด็กให้กับเด็กในท้องถิ่นอย่างคึกคัก ในทุกระดับในทุกอำเภอ อาทิ ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี (อบต.) อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ปราจีนบุรี งานวันเด็กคึกคัก นายพรประสิทธิ หนูแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเก่า ( อบต.) และ คณะผู้บริหาร จัดกิจกรรมวันเด็กเอาใจเด็กชอบชกมวยจัดการแข่งขันชกมวยเพื่อความสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเชียร์ข้างเวทีคับคั่ง และมีรถถังจาก ม.พัน 2 พล.ร.2 รอ.มาให้เด็กได้ชมกัน3 คันพร้อม มีการแสดงบันเทิงบนเวที,การจับของขวัญ-รางวัล,การแสดงของเด็ก ๆ สนุกสนานอย่างทั่วถึง ทั้งนี้เป็นข้อสังเกตว่า ทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจะมีการจัดการเลือกตั้งในเร็ว ๆ นี้ด้วย อันเป็นการเปิดตัวให้ผู้ปกครองเด็ก ๆ ได้ทราบด้วยเช่นกัน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link