ผบ.ตร. มอบหมาย “พล.ต.อ. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย” เป็นหัวหน้าชุดสืบสวนคดีคนร้ายชิงทองในจังหวัดลพบุรี

ผบ.ตร. มอบหมาย “พล.ต.อ. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย” เป็นหัวหน้าชุดสืบสวนคดีคนร้ายชิงทองในจังหวัดลพบุรี

พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผบช.ภ. 1 เปิดเผยว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เดินทางไปติดดามคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทองที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จังหวัดลพบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย โดยได้มอบหมายให้ พลตำรวจเอก ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นหัวหน้าชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้าย ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนจากหน่วยต่างๆระดมกำลังเข้าคลี่คลายคดี ทั้งจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบังคับการปราบปราม ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจภูธรภาค 1 ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี แบ่งการทำงานทั้งสอบพยานที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ทั้งในห้างที่ติดตั้งกว่า 97 ตัว และตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี

เบื้องต้นพบว่าคนร้ายขับรถจักรยายนต์ออกจากห้าง เลี้ยวขวาย้อนศรตรงไปทางโพธิ์ 9 ต้น ซึ่งเป็นจุดที่สามารถมุ่งหน้าไปยังจังหวัดสิงห์บุรีและจังหวัดอ่างทอง หรืออาจจะย้อนกลับเข้าจังหวัดลพบุรีก็ได้ ระหว่างทางกล้องวงจรปิดค่อนข้างที่จะห่างไกลกัน จึงขอประชาสัมพันธ์หากในวันเกิดเหตุใครที่ขับรถมาใช้เส้นทางดังกล่าวหรือใกล้เคียง ช่วงเวลาประมาณ 20.40 นแล้วพบเห็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-แดง ขอให้นำภาพจากกล้องหน้ารถมาให้ตำรวจ เพื่อนำมาประกอบข้อมูลทางคดี ขณะเดียวกันผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเน้นย้ำให้ดูเส้นทางการหลบหนี และจุดแวะพัก เช่น ปั้มน้ำมัน ที่คนร้ายอาจจะเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ยืนยันขณะนี้ยังไม่ทราบตัวคนร้าย อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบบุคคลและกลุ่มบุคคล ส่วนทองที่คนร้ายชิงไป 28 บาท เชื่อว่าคนร้ายจะนำไปขาย

จึงขอประชาสัมพันธ์ร้านทองหรือใครที่รู้เบาะแส หรือรู้ว่าบุคคลใกล้ชิดของท่านเป็นผู้ก่อเหตุ ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที พร้อมระบุว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ สามารถเก็บปลอกกระสุนได้หลายนัด ทำให้เชื่อว่าคนร้ายยิงมากกว่า 10 นัด อยู่ระหว่างตรวจสอบ

ปล้นทองลพบุรี #ปล้นลพบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link