ปทุมธานีงานวันเด็กเทศบาลท่าโขลงสุดคึกคักประชาชนร่วมงานเกือบ 6,000 คน

ปทุมธานีงานวันเด็กเทศบาลท่าโขลงสุดคึกคักประชาชนร่วมงานเกือบ 6,000 คน
วันที่ 11 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์การเรียนรู้และสวนสาธารณะเทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายนาวีกร บุญตาระวะ ปลัดเทศบาลเมืองท่าโขลง เป็นประธานเปิดงานสานฝัน วันเด็ก เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี2563 โดยมีนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองท่าโขลง ผู้ประกอบการภาคเอกชน รวมทั้งประชาชนที่พาบุตรหลานเข้าร่วมภายในงานมากกว่า6,000คน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้น
ในภายในงานจัดให้มีการจัดซุ้มการละเล่นเพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงความรู้ ความสามารถเพื่อรับของรางวัล พร้อมกับการบริการเครื่องเล่นต่างๆ กิจกรรมสาธิตการกู้ภัยการดับเพลิงเบื้องต้น การแสดงดนตรีของเด็กนักเรียน การตั้งร้านอาหาร ขนมขบเคี้ยวเครื่องดื่มกินฟรีตลอดงาน ทั้งนี้นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวงยังได้มอบใบประกาศนียบัตรให้กับเยาวชนที่เป็นเด็กดีศรีท่าโขลงจำนวน103คน ที่มีความสามารถในด้านกีฬา และด้านความรู้ความสามารถต่างๆ พร้อมกันนี้ยังมอบตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ให้กับเด็กด้อยโอกาสที่ผู้ปกครองพามาร่วมงานอีกด้วย
ด้านนายนาวีกร บุญตาระวะ ปลัดเทศบาลเมืองท่าโขลง เปิดเผยว่า งานวันเด็กในปีนี้มีนักเรียนภายในเขตเทศบาลเมืองท่าโขลงจำนวน11โรงเรียนเข้าร่วมงานและมีประชาชนพาบุตรหลานที่อยู่ในเขต รวมทั้งประชาชนที่เป็นผู้ใช้แรงงานเข้ามาร่วมกิจกรรมมากว่า6,000คน ปีนี้ถือว่าเยอะมาก ในการจัดงานครั้งนี้เป็นการร่วมมือทุกภาคส่วนซึ่งเทศบาลเมืองท่าโขลงอย่างเดียวไม่สามารถทำได้อย่างแน่นอน จึงได้เชิญชวนกระตุ้นกลุ่มต่างๆเช่นชุมชน ผู้ประกอบการที่มาร่วมกันจัดกิจจกรมให้กับเด็กเพื่อให้เด็กเกิดความภาคภูมิใจ งานปีนี้เลยได้รับการสนับสนุนมากมาย จักรยานที่ภาคเอกชนสนับสนุนมากเกือบ400คันและยังมีของขวัญแจกเด็กอีกมามาย รวมทั้งร้านอาหารอีกเป็นจำนวนมาก.
นอกจากนี้นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ได้เห็นว่ามีเด็กพิการนั่งรถเข็ญมาเที่ยวงานวันเด็กด้วยจึงได้มอบตุ๊กตาตัวตัวใหญ่ให้เป็นของขวัญในวันเด็กปีนี้จากการสอบถามนางเตรียมจันทร์ บัวเติม แม่ของน้องยุวเรศ โสภา บอกว่าน้องพิการมาตั้งแต่กำเนิดเพราะครรภ์เป็นพิษและในวันเด็กปีนี้ลูกสาวอยากมาเที่ยวเพราะเห็นครอบครัวอื่นเขามากันตนจึงได้พาลูกสาวมาส่วนลูกสาวอายุ14 ปีแล้วซึ่งตนเองก็ดีใจแทนลูกสาวที่ยังมีผู้ใหญ่ใจดีนำของขวัญวันเด็กมาให้กับลูกสาวของตนในวันนี้

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link