ปทุมธานีหนุ่มใหญ่เครียดกระโดดให้รถไฟทับบาดเจ็บสาหัส

ปทุมธานีหนุ่มใหญ่เครียดกระโดดให้รถไฟทับบาดเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 12 มกราคม 2563 ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุว่ามีขบวนรถไฟชนคนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณทางรถไฟมุ่งหน้าขาเข้ากรุงเทพฯขบวนรถที่ 010 สายเชียงใหม่ กรุงเทพฯ สถานีรถไฟรังสิตเขตปากคลองรังสิต ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอยู่ใต้ท้องรถไฟ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา ทราบชื่อนายคำมูล นอระศรี อายุ 44 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ 15 ตำบลกุดปลาดุก อำเภอชื่นชม จังหวัดมหาสารคาม ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสโดยมีแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้าและขา ใต้เข่ามีแผลฉีกขาด หวิดขาด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากนั้นได้ให้รถพยาบาลแพทย์ฉุกเฉินนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถาม นาย ชัยวัฒน์ น้อยอำแพง อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสถานีรถไฟรังสิต ได้กล่าวว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเดินไปเดินมา ในจังหวะนั้นขบวนรถไฟวิ่งมาพอดีอยู่ๆ เขาก็กระโดดใส่รถไฟทันทีซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นตัวเองไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นใครมาจากไหนไม่รู้จัก
เบื้องต้น ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ได้สอบปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ได้ให้ข้อมูลส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บหากอาการดีขึ้นก็จะเรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติมถึงสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้และจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link