สงขลา
ตำรวจควบคุมโจรวิ่งราวทรัพย์4หมายจับและทำให้เหยื่อซึ่งเป็นหญิงสูงวัยรถล้มเสียชีวิตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางชาวบ้านที่มารอดูนับร้อยคน


เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 13 ม.ค.63 )พ.ต.อ.ไพบูลย์ บุญยรัตน์ ผู้กำกับการ สภ. สามบ่อ อ .ระโนด จ.สงขลา พร้อมตำรวจชุดสืบสวนและปราบปราม ควบคุมตัว นายปิยะ พลัดทองศรี อายุ 26 ปี โจรวิ่งราวทรัพย์ที่มีหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ติดตัวถึง4หมายจับ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากที่ยอมเข้ามอบตัวเมื่อวานนี้
หลังจากที่ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ กระชากกระเป๋า นางถนิม บริบูรณ์ อายุ 53 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มากับญาติ บนถนนสายโยด บ่อตรุ-พังขี้พร้า ม.2 ต.บ่อตรุ อ.ระโนด หน้าโรงเรียนราษฎร์นิยมวิทยา ทำให้ นายถนิม ล้มลงศรีษะฟาดพื้นเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่5 มกราคมที่ผ่านมา
โดยตำรวจได้ทำแผนรวม 3 จุด ทั้งขณะขับรถจักรยานยนต์ตามผู้เสียหาย จุดที่ลงมือกระชากกระเป๋า และเส้นทางที่ใช้หลบหนี โดยตลอดการทำแผนมีชาวบ้านนับร้อยคนมารอดูการทำแผนและดูหน้าผู้ต้องหา แต่การทำแผนก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีมีการจัดกำลังตำรวจ 40 นายมาคุมพื้นที่และปิดถนนเพื่อป้องกันความวุ่นวายและการทำร้ายผู้ต้องหาจากญาติหรือชาวบ้านที่โกรธแค้น
ทั้งนี้ระหว่างการทำแผน นายปิยะ ได้กล่าวขอโทษผู้เสียชีวิตและสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปเพราะเมียกำลังตั้งท้อง 7 เดือนและไม่มีงานทำ
สำหรับประวัติผู้ต้องหารายนี้เคยต้องโทษติดคุกในคดีวิ่งราวทรัพย์มาแล้วและพ้นโทษออกมาราว 5 ปี แต่ก็กลับมาเป็นโจรชิงทรัพย์อีกครั้งโดยจะตระเวนขับรถจักรยานยนต์ชิงทรัพย์เหยื่อที่ผู้หญิงสูงวัยไม่มีทางสู้ เคยก่อเหตุในพื้นที่ สภ.สิงหนคร จำนวน 3 หมายจับและพื้นที่ สภ.สามบ่อ อีก 1 จับหมาย โดยเฉพาะรายล่าสุดทำให้ผู้เสียหายถึงขั้นเสียชีวิต

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link