ควิกเลนเปิดสาขาใหม่ติวานนท์เป็นสาขาที่10ของประเทศไทย

ควิกเลนเปิดสาขาใหม่ติวานนท์เป็นสาขาที่10ของประเทศไทย
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 มกราคม 2563 ที่ควิกเลน สาขาติวานนท์ ที่อยู่ 8/203 หมู่ 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นายสมศักดิ์ พะเนียงทอง กรรมการผู้จัดการศูนย์บริการควิกเลน สาขาติวานนท์ ได้มาเป็นประธานเปิด ควิกเลน สาขาที่ 10 ของประเทศไทย โดยมีคุณวรางคณา มัยลาภ ตัวแทนจาก ควิกเลน ประเทศไทย และ Mr.Jerome Sweetland ตัวแทนจาก Quick Lane ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมเป็นสักขีพยาน ร่วมตัดลิบบิ้นเปิดสาขาพร้อมกันทั้ง 4 สาขา ประกอบด้วย ควิกเลนติวานนท์ จ.นนทบุรี, ควิกเลนบางปู จ.สมุทรปราการ ควิกเลนแพรกษา จ.สมุทรปราการ และควิกเลนบ้านสวน จ.ชลบุรี
ควิกเลน ติวานนท์ ดำเนินธุรกิจโดย บริษัท พี เค เอส ออโตเวิลด์ จากัด ภายใต้กลุ่มบริษัท เอกกรุ๊ปมีประสบการณ์ดูแลผู้ใช้รถยนต์มากกว่า 20 ปี ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยอง จันทบุรีและตราด โดยการขยายธุรกิจศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน โดยมุ่งเน้นที่การใช้เทคโนโลยีและการบริการที่เป็นมาตรฐานเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การครอบครองรถที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเดินหน้าขยายเครือข่ายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น ขยายพื้นที่ให้บริการยางและรถยนต์มาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้าชาวไทย โดยในวันนี้เดินหน้าเปิดให้บริการเป็น ควิกเลน สาขาที่ 10 ของประเทศไทย และในฐานะที่เป็นผู้นำธุรกิจศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนที่ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี ปัจจุบัน ควิกเลนได้เปิดศูนย์บริการฟาสต์ฟิตมาแล้วกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก และกำลังนำความสำเร็จของ ควิกเลน รุกไปยังตลาดที่เป็นจุดยุทศาสตร์สำคัญในทุกทวีปทั่วโลก ซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วย
นายชัยวุฒิ สันต๊ะ ผู้จัดการศูนย์บริการควิกเลน ติวานนท์ กล่าวว่า วันนี้ได้มีการเปิดควิกเลน พร้อมกัน 4 สาขา ควิกเลนติวานนท์ ควิกเลนบางปู ควิกเลนแพรกษา และควิกเลนบ้านสวน ชลบุรี เพื่อรองรับความต้องการในการใช้บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่ง ควิกเลนทั้ง 4 สาขา ตั้งอยู่บนทำเลยุทธศาสตร์และเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มองหาบริการดูแลรถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง ด้วยมาตรฐานและเชี่ยวชาญแบบมืออาชีพ พิเศษฉลองสาขาใหม่ ที่ควิกเลน ติวานนท์ ระหว่างวันที่ 17-19 มกราคม 2563 ลุ้นยาง 1 ฟรี 1 หรือ ศูนย์เปอร์เซ็นต์ ผ่อน 10 เดือน และควิกเลนช่วยผ่อน 4 เดือน เฉพาะยางยี่ห้อ Michelin และ goodyear 40 เส้นต่อวัน ลงทะเบียนตั้งแต่ 07.00 น. เป็นต้นไป จับรางวัลทุกชั่วโมง รอบละ 1 รางวัล นอกจากนี้ยังสามารถติดตามโปรโมชั่นสุดคุ้มจากควิกเลน ติวานนท์ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/QuickLaneTiwanon/
หรือโทรศัพท์ 02-115-1255 , 083-077-5150

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link