นนทบุรี คืบหน้า เจ้าของรถเก๋งเข้าแจ้งความหลังถูกเบนซ์ถอยชนแต่ตำรวจกับบอกเรื่องเล็ก

นนทบุรี คืบหน้า เจ้าของรถเก๋งเข้าแจ้งความหลังถูกเบนซ์ถอยชนแต่ตำรวจกับบอกเรื่องเล็ก
จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Wiwat Mayen โพสต์ระบุข้อความว่า ” ฝากแชร์หน่อยครับ. เหตุเกิดวันอังคารที่. 7/01/20. เวลา16.13. ที่ big c. ติวานนท์. ชนแล้วหนียังไงถ้ามีจิตสำนึกติดต่อกลับมาหน่อย. 061-550-9499. ไม่ใช่หนีหายไปเลยคนอื่นเขาทรัพย์สินเสียหาย. ขับเบนซ์เสียเปล่า#. รอไปแจ้งความ “
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบนายวิวัฒน์ มาเย็น อายุ 42 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ผู้ที่โพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากจอดรถยนต์ไว้ในห้างแล้วถูกรถเบนซ์ถอยชนก่อนจะขับหลบหนี หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี แต่ตำรวจกลับบอกว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ให้ไปหาหลักฐานเอาเอง
ล่าสุด ( วันนี้ ) วันที่ 17 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามความคืบหน้าคดีกับทางด้าน พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า จากกรณีนี้ทางผู้เสียหาย มีการแจ้งความลงประจำวันไว้แล้ว แต่เนื่องจากเหตุเกิดภายในห้างบิ๊กซี ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ตาม พรบ.จราจรทางบก ไม่สามารถดำเนินคดีตาม พรบ. จราจรได้ ส่วนหนึ่งจะติดตามให้คู่กรณีมาพบ เพื่อสอบถามและให้มารับผิดชอบ ที่เขาได้เฉี่ยวชนรถผู้อื่น ส่วนการปฎิบัติหน้าที่ของพนักงานสอบสวน มีการสอบถามแล้ว ยอมรับว่าใช้วาจาที่ไม่สุภาพจริงเนื่องจากวันนั้นมีเคสที่เข้ามาจำนวนมาก ทางผมจะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ตอนนี้ได้เชิญผู้เสียหายมาพบ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ตอนนี้กำลังให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดและอยู่ระหว่างติดตามตัวเจ้าของรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link