ปทุมธานีกระบะแซงสวนเลนหลบไม่พ้นชนรถหกล้อตาย 1 สาหัส 1

ปทุมธานีกระบะแซงสวนเลนหลบไม่พ้นชนรถหกล้อตาย 1 สาหัส 1
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 มกราคม 2563 ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ แสนโทรอง สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งว่ามีรถสิบล้อชนประสานงากับรถกระบะมีบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณก่อนถึง หน้าคลังสินค้าเทสโก้โลตัส เพียง 100 เมตร ถนนลำลูกกา เส้นทางมุ่งหน้าอำเภอธัญบุรี ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อม รถหน่วยพยาบาลแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลธัญบุรี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรและอุปกรณ์ตัดถ่างให้การช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อ นายนำเพลิน กองบาง อายุ 33 ปีพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 3 ตำบลพิกุลออก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ห่างกันเล็กน้อยกันพบรถกระบะยี่ห้อ toyota รุ่น revoแบบตู้ทึบ สีขาว หมายเลขทะเบียน บว 8362 สระบุรี โดยสภาพพังยับเยิน ตกลงไปข้างถนนพลิกคว่ำจนหัวรถกระบะขาด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 คน ทราบชื่อนายสุพจน์ ดวงพล อายุ 33 ปีซึ่งเป็นคนขับรถสิบล้อพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 41หมู่ 8 ตำบลพราน อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลธัญบุรี ใกล้กันพบรถ 6 ล้อ ยี่ห้อisuzu ทะเบียน 71-0801 ปทุมธานี แบบตู้ทึบบรรทุกสินค้าเต็มคันรถ พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า สภาพด้านหน้าคนขับพังยับเยิน
จากการสอบถาม นาย กิตติ ใหญ่แก้ว อายุ 50 ปี เพื่อนร่วมงานของนายสุพจน์ ดวงพล ได้เล่าว่า รถหกล้อบรรทุกสินค้าส่งของบิ๊กซีทั้งหมด เพื่อที่จะเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งรถบรรทุกที่ขับมานั้นมี GPS กำหนดไม่สามารถขับเร็วได้ ของที่บรรทุกเป็นสินค้าแห้งทั้งหมด จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่ารถจะแซงแต่แซงไม่พ้น ในขณะเกิดเหตุนั้นถนนดังกล่าวไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์
เบื้องต้น ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ แสนโทรอง สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บหากอาการดีขึ้นก็จะได้เรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ลำลูกกา เพื่อสอบสวนหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร นำศพผู้เสียชีวิตส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link