โครงการหนึ่งใจเดียวกันรวมน้ำใจอาสาเพื่อสังคม ปีที่ 14 ของศูนย์กู้ชีพบูรณะ โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ

โครงการหนึ่งใจเดียวกันรวมน้ำใจอาสาเพื่อสังคม ปีที่ 14 ของศูนย์กู้ชีพบูรณะ โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ

วันที่ 20 มกราคม 2563
ศูนย์กู้ชีพบูรณะ โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ ซอย สุขสวัสดิ์ 27 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ จังหวัดกรุงเทพ
ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ภายใต้ชื่อ”โครงการหนึ่งใจเดียวกันรวมน้ำใจอาสาเพื่อสังคม ปีที่ 14″ จัดขึ้นในวันที่ 18-19 มกราคม 2563 ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน มิตรมวลชน 2 บ้านตีนตก ตำบลเขาโจด อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

โดยในกิจกรรมครั้งนี้ มีหน่วยงานจิตอาสาเข้าร่วมกรรมหลายหน่วยงานดังนี้ อาสาแจ้งข่าวกู้ชีพบูรณะ รพ.ราษฎร์บูรณะ / อาสาสมัครมูลนิธิ ร่วมกตัญญู / อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง / ชมรม VR ข่าวสารเพื่อสังคม (ทีมข่าวลายพราง) / จุดประสานเหตุฐานเทคโน / ร่วมด้วยช่วยกัน / ฐานธนารินทร์ / ฐานนาจา / ฐานมิตรภาพ / ฐานกาญจนกุญชร และ ยังมีบริษัทห้างร้านต่างๆ ที่สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แก่ บริษัทสีเบเยอร์ / หจก.มหาช่างสยามเทรดดิ้ง / ร้านไข่มุกไข่ไก่สด / โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก / นสพ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ และหน่วยงานอื่นๆอีกมากมาย

โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีการจัดแจกสิ่งของต่างๆมากมาย รวมทั้งเกมส์การละเล่นจากซุ้มของหน่วยงานต่างๆ แล้วยังมีการจัดแจกอาหาร ขนม ไอติมโบราณ และเครื่องดื่มต่างๆ จัดแจกถุงยังชีพให้แก่ประชาชน ที่อยู่ภายในหมู่บ้านและบริเวณละแวกใกล้เคียง รวมทั้งยังมีจับฉลากของขวัญให้แก่เด็กๆ และมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับทางโรงเรียน แล้วยังมีให้ชมการแสดงดนตรี ฉายหนังภาพยนต์ สร้างความบันเทิงให้กับเด็กๆและผู้ปกครอง

คำขวัญวันเด็กประจำปี2563 ” เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักษามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย ”

ภาพถ่าย / รายงาน
ชุติเดช ม่วงใจรักษ์
ทีมข่าวฝั่งธนบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link