ราชบุรี  – คณะกรรมการ ททท. ประชุมผลักดันการท่องเที่ยวในจังหวัด

คณะกรรมการตรวจสอบการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมประชุมและเปลี่ยนความคิดเห็น ปัญหา และแนวทางการผลักดันการท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี พร้อมหน่วยงาน และ แห่งท่องเที่ยว ที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 17 ม.ค. 63 ที่ห้องประชุมวาระเวลา 2 โรงแรม ณ เวลา นางปานทิพย์ ศรีพิมล ประธานกรรมการตรวจสอบ ททท. ได้จัดการประชุมหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อผลักดันและพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยคณะกรรมการตรวจสอบ และหน่วยงานต่าง ๆ อาทิเช่น วัด ชุมชน แหล่งท่องเที่ยว ตำรวจท่องเที่ยว และ หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ,ปัญหา และอุปสรรค์ในการปฏิบัติงาน เพื่อหาแนวทางแก้ไขร่วมกัน กับคณะกรรมการตรวจสอบ ททท.

เนื่องจากจังหวัดราชบุรีได้ชื่อว่าเป็นเมือง ต้องห้ามพลาด มีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่าง ๆ เช่น อ.สวนผึ้ง ,ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ,เถ้า ฮง ไถ่ ฯลฯ อีกมากมาย จึงทั้งปัญหาและแนวทางในการทำงานเพื่อให้การท่องเที่ยวในจังหวัดออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น ทางคณะกรรมการตรวจสอบ ททท. จึงได้มีการประชุมดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการผลักดันให้การท่องเที่ยวภายในจังหวัดราชบุรี ดียิ่งขึ้น และดึงดูดนักท่องเที่ยว ทั้งใน และนอกประเทศมากระจายเม็ดเงิน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป

//////////////////////////////////

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link