เหล็กเส้นโผล่กลางถนนเสียบถังน้ำมันรถทะลุ…

เหล็กเส้นโผล่กลางถนนเสียบถังน้ำมันรถทะลุ…

วันที่ 22 มกราคม 2563
เวลา 19.00 น.

กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพบูรณะ ว่ามีรถประชาชนโดนเหล็กแหลมแทงถังน้ำมันรั่วไหล จึงจัดกำลังเร่งรุดให้การช่วยเหลือ
พอไปถึงที่เกิดเหตุก็พบกับพนักงานขับรถบริษัทขนส่ง แห่งหนึ่งชื่อนาย สมชาย ตำหนิงาม อายุ 31 ปี มีหน้าที่ขับรถส่งสินค้าตามร้านเซเว่น ทุกสาขา ภายในเขตทุ่งครุ ปกติใช้เส้นทางถนน เลียบด่วนกาญจนา ตัดทุ่งครุ มุ่งหน้าพระประแดงเป็นประจำ แต่แล้ววันนี้กับไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ประหลาดกับตนเอง

นาย สมชาย กล่าวว่า “ตนเอง ขับรถ อีซูซุ สี่ล้อกลาง รุน NLR130 สีขาว ทะเบียน 2 ฒภ 7087 วันนี้ส่งของที่ร้านเซเว่นภายในซอย พุทธบูชา 36 พอตนเองส่งของเสร็จแล้วกำลังจะมุ่งหน้าไปส่งของที่ร้านเซเว่นสาขาต่อไป พอมุ่งหน้าออกมาจากซอยพุทธบูชา 36 มุ่งหน้าออกมาทางถนนเลียบด่วนกาญจนา-พระประแดง พอมาถึงกลางสะพานข้ามคลองแต่แล้วจู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นที่ช่วงล่างของรถบริเวณถังน้ำมันจึงรีบจอดรถเข้าข้างทางแล้วลงมาดูก็พบว่าถังน้ำมันโดนเหล็กข้ออ้อยเสียบทะลุหักคาถังน้ำมันจึงทำให้น้ำมันรั่วไหลออกจากถังจนหมด แล้วหกเกลื่อนถนนเลยไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แล้วตรงนี้เป็นทางที่ค่อนข้างจะเปลี่ยวแสงไฟส่องสว่างก็ไม่มีเลยทำให้มองไม่เห็นเหล็กที่โผล่ออกมาจากกลางสะพานดังกล่าว แต่ตอนนี้โทรตามประกันมาดูแล้ว และยังสงสัยอยู่ว่าเหล็กข้ออ้อยทำไมถึงโผล่ออกมาจากถนนได้ แล้วอย่างนี้ถ้าเป็นรถ จยย. หรือ รถที่เล็กกว่านี้ อาจจะเกิดอันตรายถึงชีวิต และทรัพย์สินได้ จึงอยากฝากบอกไปถึงผู้ที่มีส่วนรับผิดชอบช่วยมาดูแลด้วย และหวังว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก”

ส่วนอาสากู้ภัยได้ประสานไปทางสำนักงานเขตใกล้เคียงให้ช่วยนำทรายมากลบคราบน้ำมันที่อยู่บริเวณพื้นผิวถนนต่อไป

ภาพถ่าย/รายงาน
ชุติเดข ม่วงใจรักษ์

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link