ปคม.เปิดปฎิบัติการ “หลานย่าโม” บุกจับเกย์แสบสีคิ้ว หลอกเด็กนักเรียนชาย ให้บริการทางเพศ

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 23 มกราคมค 2563 ที่ผ่านมา เวลา 18:00 น. กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ โดยมี พล.ต.ต. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.บก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรเดช พระสว่าง รอง ผบก.ปคม. , พ.ต.อ.ณัฏฐ์ สุวรรณวัฒนะ ผกก.3 , พ.ต.ท.พัชรดนัย การินทร์ รอง ผกก.3 , พ.ต.ท.เรวัตร ไกรทอง , พ.ต.ท.นิติชัย ไพศาลพิยะนุกูล , พ.ต.ต.ไกรพล แสงดึก และ ว่าที่ พ.ต.ต. ศุภกร นิพรรัมย์ สว.กก.๓ บก.ปคม. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ.ปคม. บุกจับ “นิด เอฟเวอร์เรด” สีคิ้ว หรือ นายภาคภูมิ พันธ์ชมพู (เกย์แสบ) หลอกเด็กนักเรียนชายอายุ 14 ปี จำนวน 5 ราย ออกขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่นิยมเพศเดียวกัน แล้วหักค่าหัวคิว จากเด็ก โดยจะรับจากลูกค้า รายละ 2,000 บาท และ ให้เด็ก คนละ 1,000 บาท ที่เหลือ นายภาคภูมิฯ (เกย์แสบ) เก็บไว้ โดยวันนี้ได้หลอกเด็กนักเรียนชาย จำนวน 5 ราย ออกมาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า ที่ ซับประดู่ รีสอร์ท สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ.ปคม. ได้รับแจ้งจาก “สายลับ” จึงได้วางแผนเข้าจับกุม และช่วยเหลือเด็กๆไว้ได้ทัน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยตนได้ทำมาแล้วหลายครั้งโดยจะหลอกเด็กๆนักเรียนชาย ขายบริการทางเพศให้กับกลุ่มรักร่วมเพศ ในกลุ่มลับที่รู้จักกัน แล้วหักค่าหัวคิว เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือยและจ้างเด็กๆมาให้บริการทางเพศกับตน และ รักษาตัวเองเนื่องจากตน ( HIV. ) ไม่ได้ประกอบอาชีพอื่น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับ ทีมสหวิชาชีพ ได้ทำการควบคุมตัวและคัดแยกเหยื่อที่เป็นผู้เสียหาย ซึ่งเข้าข่ายเป็นความผิดฐาน ค้ามนุษย์ฯ นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คนบ้านเราปลื้มถนอม รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link