สืบภาค7 ตามรวบแก๊งค์ค้ายานรก”เจ บางพระ” เครือข่ายเขาบิน

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.สส.ภ.7 แถลงการจับกุมนายวุฒิชัย หรือเจ พันธสีทา อายุ 28 ปี,นายภัทรพล หรือก๊อง ยกเลี่ยน และนายปิติพงศ์หรือโน้ต อยู่เอี่ยมอายุ 28 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 78,800 เม็ด,ไอซ์ 2.8 กิโลกรัม,เคตามีน 1,009 กรัม อาวุธปืนยาว 2 กระบอก อาวุธปืนพกสั้น 2 กระบอก กระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 120 นัด จับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน ต.สามงาม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ต่อเนื่องพื้นที่หมู่ 2 ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากนายวุฒิชัย ได้หลบหนีการล่อซื้อยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงปลายปี 2562 กระทั่งตำรวจขอจังหวัดนครปฐมออกหมายจับในข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายและมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยมีปริมาณเป็นสารบริสุทธิ์เกินกว่ายี่สิบกรัมขึ้นไป,ร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนติดตัวไปในทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร”

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายวุฒิชัย และนายปิติพงศ์ซึ่งเป็นอดีตผู้ต้องหาเรือนจำเขาบิน ได้ร่วมกันลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยพกอาวุธปืนสงครามติดตัวตลอดเวลา ได้นัดหมายมารวมตัวกันที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ชุดจับกุมจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวจนสามารถตรวจยึดยาเสพติดและอาวุธปืน พร้อมของกลางอื่นๆ อาทิรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง เลทะเบียน 1กจ9494 นครปฐม ของนายปิติพงษ์ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมแจ้งข้อหา”ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2(เคตามีน)ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย,ร่วมกันมียาบ้าและไอซ์ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย,ร่ว มกันมีและพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” ดำเนินคดีต่อไป

ทีมงานป๋าหรั่งฝั่งธน (สืบ 10)

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link